Chú Vẹt Rio 2Rio 2 (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Carlos Saldanha

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Twentieth Century Fox Animation, Blue Sky Studios

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
101 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
10734914

Tags:
Chu Vet Rio 2 Vietsub, Online Rio 2

Đánh giá phim (198 lượt)

Chú Vẹt Rio 2 - Rio 2

Trailer phim

Nội dung phim

Trong phần một, Rio kết thúc với việc Blu và Jewel kết hôn. Giờ đây, họ sống hạnh phúc ở thành phố Rio náo nhiệt cùng ba đứa con - Bia mọt sách, Tiago thích phiêu lưu mạo hiểm và Carla lớn tuổi nhất đang mong thoát khỏi sự kìm kẹp của bố mẹ. Đến một ngày, Jewel và Blu phát hiện ra họ không phải là những chú vẹt xanh duy nhất còn tồn tại trên Trái Đất. Thêm vào đó, Jewel nhận thức được rằng ba con của mình phải học cách để trở thành những chú vẹt đuôi dài thực sự. Cả gia đình quyết định chuyển tới rừng rậm Amazon để sinh sống và tìm đồng loại.

Xem Phim Chú Vẹt Rio 2 - Rio 2 - Vkool.Net - Ảnh 1
Khi đặt chân tới Amazon, gia đình Blu và Jewel gặp được rất nhiều “thần dân” của vương quốc vẹt xanh, bao gồm cả tộc trưởng Eduardo với nhiều luật lệ hà khắc. Trong khi đó, kẻ thù không đội trời chung với Blu trong phần trước là Nigel vẫn còn sống và lên kế hoạch báo thù. Hắn kiếm được hai cận vệ trung thành là Gabi - một con ếch độc và một con thằn lằn lưỡi dài để đồng hành trong công cuộc truy tìm gia đình Blu…

Xem Phim Chú Vẹt Rio 2 - Rio 2 - Vkool.Net - Ảnh 2
Rio 2 vẫn giữ tinh thần như phần đầu tiên với những cảnh quay tràn ngập màu sắc, đặc biệt là những tông màu sặc sỡ đại diện cho mùa hè. Phim có vô số chi tiết vui nhộn, âm nhạc rộn ràng và các màn nhảy múa lộng lẫy để hấp dẫn khán giả. Tạm biệt thành phố Rio của Brazil ở phần trước, khán giả được theo chân gia đình vẹt xanh tới rừng rậm nhiệt đới Amazon đầy kỳ bí, phiêu lưu nhưng cũng ẩn chứa bao hiểm họa đến từ thiên nhiên và con người. Khu rừng nổi tiếng này được các nhà làm phim tái hiện sống động qua những thước phim hoạt hình.

Xem Phim Chú Vẹt Rio 2 - Rio 2 - Vkool.Net - Ảnh 3
So với phần trước, Rio 2 có nhiều màn ca hát nhảy múa hơn cả và được dàn dựng rất hoành tráng, tưng bừng. Người xem còn được thưởng thức hai ca khúc kinh điển của các thập niên cũ là Memory và I Will Survive. Một trong những màn ca vũ ấn tượng nhất phải kể đến ca khúc vui nhộn nhưng đầy cảm xúc - Poisonous Love - mà nữ diễn viên kịch sân khấu Kristin Chenoweth (lồng tiếng cho nhân vật Ếch độc Gabi) thể hiện.

Xem Phim Chú Vẹt Rio 2 - Rio 2 - Vkool.Net - Ảnh 4
Tuyến nhân vật của Rio 2 vẫn không có gì mới so với phần trước. Những nhân vật chính diện như Blu hay Jewel vẫn tiếp tục vai trò của mình còn nhân vật ác như Nigel thì cũng không gây ấn tượng đặc biệt gì. Hai nhân vật mới để lại dấu ấn nhiều nhất trong phần hai là Ếch độc Gabi và anh chàng vẹt Roberto đa tình. Roberto là người tình cũ của vẹt Jewel và sở hữu ngoại hình bảnh bao, giọng hát làm điêu đứng biết bao cô vẹt. Danh ca Bruno Mars là người lồng tiếng cho nhân vật này. Trong khi đó, cô nàng Ếch độc Gabi chắc chắn là nhân vật mà khán giả nhớ nhất sau khi xem xong Rio 2 bởi tính cách nham hiểm nhưng lại vô cùng si tình gã xấu xa Nigel.

Xem Phim Chú Vẹt Rio 2 - Rio 2 - Vkool.Net - Ảnh 5

Chú Vẹt Rio 2 VietSub, Chú Vẹt Rio 2 Thuyết Minh, Chú Vẹt Rio 2 Bản Đẹp, Phụ đề Chú Vẹt Rio 2

Rio 2 VietSub, Rio 2 Thuyết Minh, Rio 2 Bản Đẹp, Phụ Đề Rio 2

Chú Vẹt Rio 2 v1vn, Chú Vẹt Rio 2 phim3s, Chú Vẹt Rio 2 phim47, Chú Vẹt Rio 2 hdonline, Chú Vẹt Rio 2 phimmoi, Chú Vẹt Rio 2 phimbathu, Chú Vẹt Rio 2 phimhayso, Chú Vẹt Rio 2 phim7, Chú Vẹt Rio 2 mphim, Chú Vẹt Rio 2 phimhd, Chú Vẹt Rio 2 phimnhanh, Chú Vẹt Rio 2 phimf, Chú Vẹt Rio 2 phimvang, Chú Vẹt Rio 2 kst, Chú Vẹt Rio 2 kites, Chú Vẹt Rio 2 phim4d, Chú Vẹt Rio 2 phim4g, Chú Vẹt Rio 2 vuaphim, Chú Vẹt Rio 2 hayghe, Chú Vẹt Rio 2 topphim, Chú Vẹt Rio 2 phim88, Chú Vẹt Rio 2 xuongphim, Rio 2 DVDRIP, Rio 2 720p BluRay x264

Chú Vẹt Rio 2 Tập 1, Chú Vẹt Rio 2 Tập 2, Chú Vẹt Rio 2 Tập 3, Chú Vẹt Rio 2 Tập 4, Chú Vẹt Rio 2 Tập 5,

Rio 2 Episode 1, Rio 2 Episode 2, Rio 2 Episode 3, Rio 2 Episode 4, Rio 2 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG