Chú Thỏ HarveyHarvey (1950)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.4

Điểm IMDb:
7.9
(58,211 đánh giá)

Đạo diễn:
Henry Koster

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Universal International Pictures (UI)

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
104 phút

Năm:
1950

Lượt xem:
861427

Tags:
Chu Tho Harvey Vietsub, Online Harvey

Đánh giá phim (50 lượt)

Chú Thỏ Harvey - Harvey

Trailer phim

Nội dung phim

Elwood P. Dowd (James Stewart) là một người đàn ông trung niên, tốt bụng nhưng kì quặc, có một người bạn đồng hành là một con thỏ khổng lồ vô hình, cao 6 foot 3 inch rưỡi tên Harvey. Theo miêu tả của Dowd, Harvey là yêu tinh, một loại sinh vật có phép thuật tinh quái trong thần thoại Xen-tơ. Elwood luôn bị chị gái và cháu gái (sống cùng anh và luôn mong mỏi sự chuẩn mực cùng một địa vị xã hội) lèo lái để không giới thiệu với những người anh gặp về Harvey. Những ảo giác của Dowd có thể gây nguy hiểm cho địa vị gia đình và làm chị và cháu gái anh xấu hổ.

Xem Phim Chú Thỏ Harvey - Harvey - Vkool.Net - Ảnh 1
Peggy Dow and James Stewart
Người chị gái, Veta Louise Simmons (Josephine Hull), cố gắng đưa Elwood vào một trại điều dưỡng. Trong cơn điên tiết, bà thừa nhận với bác sĩ tâm thần Lyman Sanderson (Charles Drake), sau quá nhiều năm che giấu, năm thì mười hoạ, bà thỉnh thoảng thấy Harvey. Điều này khiến bác sĩ cho Elwood ra và nhốt Veta lại. Sau khi phát hiện sự nhầm lẫn, Bác sĩ Chumley (Cecil Kellaway), viện trưởng, quyết định để cứu vớt danh tiếng cho bệnh viện thì cần phải bắt Elwood lại ngay.

Sau khi bị bắt, Elwood phải trải qua một số thử thách, mặc dù anh không hề biết về ý định của bác sĩ Chumley, Judge Gaffney (William Lynn) và Veta Louise.

Cuối cùng, Elwood (cùng với tất cả những người khác), quay lại bệnh viện, thuyết phục bác sĩ Chumley về sự tồn tại của Harvey. Tuy nhiên, bác sĩ Sanderson khuyên Elwood đến phòng nghiên cứu của ông tiêm huyết thanh để ngừng nhìn thấy con thỏ. Khi họ chuẩn bị tiêm, một anh tài xế tắc xi bảo với chị gái Elwood rằng tất cả những người anh ta chở đến bệnh viện tâm thần đều nhận được loại thuốc tương tự, cảnh báo bà rằng Elwood sẽ trở thành "một người bình thường. Và bà biết thế nào là một người khó ưa". Buồn về những ý nghĩ này, Veta hủy thủ tục đó.

Chú Thỏ Harvey VietSub, Chú Thỏ Harvey Thuyết Minh, Chú Thỏ Harvey Bản Đẹp, Phụ đề Chú Thỏ Harvey

Harvey VietSub, Harvey Thuyết Minh, Harvey Bản Đẹp, Phụ Đề Harvey

Chú Thỏ Harvey v1vn, Chú Thỏ Harvey phim3s, Chú Thỏ Harvey phim47, Chú Thỏ Harvey hdonline, Chú Thỏ Harvey phimmoi, Chú Thỏ Harvey phimbathu, Chú Thỏ Harvey phimhayso, Chú Thỏ Harvey phim7, Chú Thỏ Harvey mphim, Chú Thỏ Harvey phimhd, Chú Thỏ Harvey phimnhanh, Chú Thỏ Harvey phimf, Chú Thỏ Harvey phimvang, Chú Thỏ Harvey kst, Chú Thỏ Harvey kites, Chú Thỏ Harvey phim4d, Chú Thỏ Harvey phim4g, Chú Thỏ Harvey vuaphim, Chú Thỏ Harvey hayghe, Chú Thỏ Harvey topphim, Chú Thỏ Harvey phim88, Chú Thỏ Harvey xuongphim, Harvey DVDRIP, Harvey 720p BluRay x264

Chú Thỏ Harvey Tập 1, Chú Thỏ Harvey Tập 2, Chú Thỏ Harvey Tập 3, Chú Thỏ Harvey Tập 4, Chú Thỏ Harvey Tập 5,

Harvey Episode 1, Harvey Episode 2, Harvey Episode 3, Harvey Episode 4, Harvey Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG