Chú Heo BabeBabe: Pig In The City (1998)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
George Miller

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Universal Pictures, Kennedy Miller Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
97 phút

Năm:
1998

Lượt xem:
1581508

Tags:
Chu Heo Babe Vietsub, Online Babe: Pig In The City

Đánh giá phim (16 lượt)

Chú Heo Babe - Babe: Pig In The City

Trailer phim

Nội dung phim

Để cứu cánh cho nông trại sắp bị tịch thu, chú lợn Babe phải tham dự một hội chợ hứa hẹn nhiều tiền thưởng. Cuộc phiêu lưu của Babe tới thành phố lớn thực sự là cơn ác mộng cho cả chú lợn thông mình và bà chủ của nó.

Sau chiến thắng vinh quang của Babe (E. G. Daily lồng tiếng) trong cuộc thi chăn cừu, ông nông dân Arthur Hoggett (James Cromwell) đã từ chối mọi lời mời kiếm tiền nhờ tài năng của chú lợn. Nhưng khi ông ngã xuống giếng bị thương nặng và phải nằm liệt giường, Esme Hoggett (Magna Szubanski) vợ ông đã phải tiếp quản mọi việc của nông trại. Bà đã cố gắng hết sức nhưng không trả được nợ nần cho ngân hàng, tài sản có khả năng bị tịch thu và tất yếu phải nhờ tới sự nổi tiếng của Babe để cứu cánh.


Xem Phim Chú Heo Babe - Babe: Pig In The City - Vkool.Net - Ảnh 1

Ngay sau đó, Esme cùng chú lợn lên máy bay hướng tới thành phố lớn tham dự một hội chợ với mong muốn kiếm tiền trả nợ. Một Metropolis trong tưởng tượng pha trộn những đặc điểm của New York, Los Angeles và Paris không mấy dễ chịu với Esme và chú lợn. Tại đây, chú phải ở với bà Hoggett tại một khách sạn duy nhất trong thị trấn chấp nhận cho vật nuôi vào. Người chủ khách sạn tin rằng động vật xứng đáng có phòng nghỉ như con người. Babe gặp rất nhiều người bạn mới ở đây: mèo, chó, tinh tinh và những động vật cưng khác. Nhưng khi bạn của mình bị bắt nhốt đi, chú quyết định tìm cách cứu họ. Thật may, Babe không đơn độc trong cuộc phiêu lưu này.

Cốt truyện tưởng chừng như rất đơn giản nhưng bộ phim lại chứa đựng nhiều ý nghĩa. Tâm điểm của Babe: Pig in the City không phải là nhân vật con người mà là những con thú cưng của họ. Cùng với sự hài hước do chúng mang lại, những hiệu ứng giúp tạo nên hình ảnh một thành phố lớn nơi Babe tới đã góp phần đem lại sự hào hứng cho khán giả xem phim. Từ cửa sổ khách sạn của Babe, chú lợn thông minh có thể nhìn thấy nhiều điểm nổi tiếng: biểu tượng của Hollywood, cây Cầu Cổng Vàng, nhà hát Opera Sydney, tượng Nữ thần tự do, tháp Eiffel, tháp đồng hồ Big Ben, tượng Christ ở Rio de Janiero, Trung tâm Thương mại Thế giới, tòa nhà Empire State, tòa nhà Chrysler, một nhà thờ lớn ở Moscow cùng rất nhiều điểm mốc khác.


Xem Phim Chú Heo Babe - Babe: Pig In The City - Vkool.Net - Ảnh 2

Vừa là nhà sản xuất, tham gia viết kịch bản và trực tiếp đạo diễn, George Miller đã mang đến cho người xem một món quà ý nghĩa. Trong phim, những con thú trao đổi với nhau như người, chúng không có vẻ ngốc nghếch mà rất đa dạng, mỗi con một vẻ. Nhân vật được yêu thích nhất ngoài Babe có lẽ là Ferdinand (Danny Mann lồng tiếng), chú vịt này đã khiến người xem nhớ mãi khi cố gắng bám theo chiếc máy bay chở Babe với tốc độ nguy hiểm. Những con vật khác cũng rất ấn tượng như chú chó bull đầu gấu (Stanley Ralph Ross) ban đầu là kẻ thù nhưng sau đó lại trở thành người bạn và người bảo vệ Babe. Trong những chú vịt, chú chó hay bất cứ con vật nào khác luôn hiện diện tính cách của con người và cách cư xử của chúng cho khán giả thấy tình bạn thực sự trong hoạn nạn.


Xem Phim Chú Heo Babe - Babe: Pig In The City - Vkool.Net - Ảnh 3

Có người cho rằng Babe: Pig in the City dường như hơi bạo lực và không phù hợp lắm dành cho trẻ em. Điều này có thể chính xác bởi đối tượng bộ phim nhắm tới còn bao gồm cả những khán giả lớn tuổi. Không thành công về mặt doanh thu do phải cạnh tranh với nhiều hoạt hình xuất sắc phát hành cùng thời điểm, bộ phim về chú lợn thông mình Babe vẫn được khán giả yêu thích và nhận được đánh giá tốt từ phía các nhà phê bình.

Chú Heo Babe VietSub, Chú Heo Babe Thuyết Minh, Chú Heo Babe Bản Đẹp, Phụ đề Chú Heo Babe

Babe: Pig In The City VietSub, Babe: Pig In The City Thuyết Minh, Babe: Pig In The City Bản Đẹp, Phụ Đề Babe: Pig In The City

Chú Heo Babe v1vn, Chú Heo Babe phim3s, Chú Heo Babe phim47, Chú Heo Babe hdonline, Chú Heo Babe phimmoi, Chú Heo Babe phimbathu, Chú Heo Babe phimhayso, Chú Heo Babe phim7, Chú Heo Babe mphim, Chú Heo Babe phimhd, Chú Heo Babe phimnhanh, Chú Heo Babe phimf, Chú Heo Babe phimvang, Chú Heo Babe kst, Chú Heo Babe kites, Chú Heo Babe phim4d, Chú Heo Babe phim4g, Chú Heo Babe vuaphim, Chú Heo Babe hayghe, Chú Heo Babe topphim, Chú Heo Babe phim88, Chú Heo Babe xuongphim, Babe: Pig In The City DVDRIP, Babe: Pig In The City 720p BluRay x264

Chú Heo Babe Tập 1, Chú Heo Babe Tập 2, Chú Heo Babe Tập 3, Chú Heo Babe Tập 4, Chú Heo Babe Tập 5,

Babe: Pig In The City Episode 1, Babe: Pig In The City Episode 2, Babe: Pig In The City Episode 3, Babe: Pig In The City Episode 4, Babe: Pig In The City Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG