Chiến MãWar Horse (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Điểm IMDb:
7.2
(165,428 đánh giá)

Đạo diễn:
Steven Spielberg

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
DreamWorks SKG, Reliance Entertainment, Amblin Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
146 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
4591226

Tags:
Chien Ma Vietsub, Online War Horse

Đánh giá phim (62 lượt)

Chiến Mã - War Horse

Trailer phim

Nội dung phim

Sau bao tháng “găm hàng”, những hình ảnh mới nhất trong bộ phim War Horse của đạo diễn Steven Spielberg cuối cùng cũng đã được hé lộ. Đây là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong năm 2011 của đạo diễn từng 3 lần đoạt giải Oscar này. War Horse dựa trên tiểu thuyết best seller cùng tên của tác giả Michael Morpurgo.

Xem Phim Chiến Mã - War Horse - Vkool.Net - Ảnh 1 Lấy bối cảnh miền Tây nước Anh trong giai đoạn Thế chiến thứ nhất, War Horse là câu chuyện về chàng trai Albert cùng với chú ngựa Joey của mình. Cả hai là những người bạn thân thiết với nhau, nhưng rồi một ngày, Joey lại bị bán cho quân đội để phục vụ binh lính trên chiến trường. Không thể bỏ mặc bạn mình nên Albert cũng quyết định tham gia nhập ngũ dù với quyết tâm tìm lại Joey.
Xem Phim Chiến Mã - War Horse - Vkool.Net - Ảnh 2Hành trình trong cuộc chiến của chú ngựa Joey là một cuộc phiêu lưu phi thường. Joey đã làm thay đổi và tạo cảm hứng cho tất cả những ai từng được tiếp xúc với chú từ gia đình người Pháp, binh lính Anh và cả quân sĩ của Đức. War Horse hứa hẹn là một bộ phim lịch sử, phiêu lưu nhiều cảm xúc dành cho khán giả mọi lứa tuổi. Bộ phim War Horse - Chiến mã của hãng DreamWorks là một cuộc phim lưu sử thi hoành tráng dưới sự dẫn dắt đạo diễn Steven Spielberg. Bộ phim bắt đầu bằng mối quan hệ bằng hữu đáng chú ý giữa một con ngựa tên là Joey và một người thanh niên tên là Albert. Chính con ngựa ấy đã đào tạo và làm tăng sức mạnh cho cậu thanh niên. Nhưng vì hoàn cảnh, họ buộc phải xa nhau. Khi đó, cuộc hành trình phi thường của chú ngựa bắt đầu. Nó phải băng qua chiến tranh, thay đổi và truyền thình yêu cuộc sống của tất cả những người mà nó, gặp từ kỵ binh Anh đến những người lính Đức, một nông dân Pháp và cháu gái trước khi câu chuyện của nó đạt đến đỉnh cao cảm xúc trong trái tim của một vùng đất không người...

Xem Phim Chiến Mã - War Horse - Vkool.Net - Ảnh 3 Cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất sẽ được tái hiện trên màn ảnh rộng thông qua cuộc phiêu lưu của chú ngựa - một chuyến phiêu lưu đầy niềm vui, nỗi buồn, tình bạn, sự đam mê và mạo hiểm cao. Phim chiếu từ ngày 28/12 tại Việt Nam.

Chiến Mã VietSub, Chiến Mã Thuyết Minh, Chiến Mã Bản Đẹp, Phụ đề Chiến Mã

War Horse VietSub, War Horse Thuyết Minh, War Horse Bản Đẹp, Phụ Đề War Horse

Chiến Mã v1vn, Chiến Mã phim3s, Chiến Mã phim47, Chiến Mã hdonline, Chiến Mã phimmoi, Chiến Mã phimbathu, Chiến Mã phimhayso, Chiến Mã phim7, Chiến Mã mphim, Chiến Mã phimhd, Chiến Mã phimnhanh, Chiến Mã phimf, Chiến Mã phimvang, Chiến Mã kst, Chiến Mã kites, Chiến Mã phim4d, Chiến Mã phim4g, Chiến Mã vuaphim, Chiến Mã hayghe, Chiến Mã topphim, Chiến Mã phim88, Chiến Mã xuongphim, War Horse DVDRIP, War Horse 720p BluRay x264

Chiến Mã Tập 1, Chiến Mã Tập 2, Chiến Mã Tập 3, Chiến Mã Tập 4, Chiến Mã Tập 5,

War Horse Episode 1, War Horse Episode 2, War Horse Episode 3, War Horse Episode 4, War Horse Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG