Chiến Binh XanhGreen Lantern (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Đạo diễn:
Martin Campbell

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Phiêu Lưu,

Sản xuất:
Warner Bros

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
105 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
5444618

Tags:
Chien Binh Xanh Vietsub, Online Green Lantern

Đánh giá phim (92 lượt)

Chiến Binh Xanh - Green Lantern

Trailer phim

Nội dung phim

Những chiến binh Green Lantern đã thề rằng phải giữ được trật tự và bình yên trong dải ngân hà này, nên mỗi người đeo một chiếc nhẫn chứa đựng siêu quyền năng. Nhưng khi Parallax, kẻ thù mới của họ, đe dọa sẽ phá hủy sự cân bằng quyền năng trong vũ trụ, định mệnh của họ và số phận của Trái đất nằm trong tay thành viên mới nhất của quân đoàn, con người đầu tiên được lựa chọn: Hal Jordan.
Hal là một người tài năng cũng đồng thời là viên phi công tự phụ, nhưng quân đoàn Green Lantern có rất ít sự tôn trọng đối với loài người, những người chưa bao giờ được chiếc nhẫn quyền năng ban cho sức mạnh vô biên. Nhưng Hal rõ ràng là miếng ghép còn thiếu trong bài toán đánh bại Parallax, và cùng với sự quyết đoán của mình, anh có một thứ mà không ai trong quân đoàn từng có: tình người. 
Cùng với sự ủng hộ của người bạn phi công và người yêu từ tuổi thơ ấu Carol Ferris, nếu Hal có thể nhanh chóng làm chủ sức mạnh mới của mình và tìm thấy dũng khí để vượt qua nỗi sợ hãi, anh có thể chứng minh rằng mình không phải là chìa khóa duy nhất để đánh bại Parallax... Hal sẽ trở thành một Green Lantern vĩ đại nhất trong lịch sử.

Tài tử Ryan Reynolds trong 'Green Lantern'. Ảnh: Warner Bros.

Chiến Binh Xanh VietSub, Chiến Binh Xanh Thuyết Minh, Chiến Binh Xanh Bản Đẹp, Phụ đề Chiến Binh Xanh

Green Lantern VietSub, Green Lantern Thuyết Minh, Green Lantern Bản Đẹp, Phụ Đề Green Lantern

Chiến Binh Xanh v1vn, Chiến Binh Xanh phim3s, Chiến Binh Xanh phim47, Chiến Binh Xanh hdonline, Chiến Binh Xanh phimmoi, Chiến Binh Xanh phimbathu, Chiến Binh Xanh phimhayso, Chiến Binh Xanh phim7, Chiến Binh Xanh mphim, Chiến Binh Xanh phimhd, Chiến Binh Xanh phimnhanh, Chiến Binh Xanh phimf, Chiến Binh Xanh phimvang, Chiến Binh Xanh kst, Chiến Binh Xanh kites, Chiến Binh Xanh phim4d, Chiến Binh Xanh phim4g, Chiến Binh Xanh vuaphim, Chiến Binh Xanh hayghe, Chiến Binh Xanh topphim, Chiến Binh Xanh phim88, Chiến Binh Xanh xuongphim, Green Lantern DVDRIP, Green Lantern 720p BluRay x264

Chiến Binh Xanh Tập 1, Chiến Binh Xanh Tập 2, Chiến Binh Xanh Tập 3, Chiến Binh Xanh Tập 4, Chiến Binh Xanh Tập 5,

Green Lantern Episode 1, Green Lantern Episode 2, Green Lantern Episode 3, Green Lantern Episode 4, Green Lantern Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG