Chiến Binh Cô ĐộcI, Frankenstein (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Điểm IMDb:
5.1
(83,871 đánh giá)

Đạo diễn:
Stuart Beattie

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Hopscotch Features, Lakeshore Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
92 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
7329915

Tags:
Chien Binh Co Doc Vietsub, Online I, Frankenstein

Đánh giá phim (84 lượt)

Chiến Binh Cô Độc - I, Frankenstein

Trailer phim

Nội dung phim

Lần đầu xuất bản vào năm 1818, loạt truyện Frankenstein từng tạo nên sự thích thú pha lẫn sợ hãi cho bao thế hệ người đọc. Câu chuyện về vị giáo sư tạo nên một con quái vật dựa vào khoa học công nghệ và sau bị chính con quái vật ấy giết chết tạo nên nỗi ám ảnh và đưa Frankenstein trở thành một trong những nhân vật huyền thoại.


Xem Phim Chiến Binh Cô Độc - I, Frankenstein - Vkool.Net - Ảnh 1

Cuốn sách được xếp vào hàng kinh điển và được coi như một tác phẩm văn học tiên phong của thể loại khoa học giả tưởng. Năm 2014, phiên bản điện ảnh mới tên có tên I, Frankenstein ra mắt với nội dung dựa trên nguyên tác nhưng khai thác thêm nhiều khía cạnh mới.

Xem Phim Chiến Binh Cô Độc - I, Frankenstein - Vkool.Net - Ảnh 2

I, Frankenstein kể về nhà khoa học Victor Frankenstein đã lấy những bộ phận cơ thể của xác chết, ráp nối lại và tạo thành một sinh vật sống dưới tác động của điện năng từ tia chớp rạch trời. Sợ hãi với sự ghớm ghiếc của sinh vật mình tạo ra, Victor quyết định giết nó nhưng con quái vật này không chết mà trở lại báo thù. Nhiều năm sau, Adam Frankenstein (tên của sinh vật mà Victor tạo nên) vẫn đi tìm câu trả lời về định mệnh của mình. Anh bước vào một hành trình nguy hiểm và trở thành chiếc chìa khóa then chốt trong cuộc chiến khốc liệt giữa hai tộc bất tử - quái vật lai thiên thần (Gargoyle) và ác quỷ (Demon) - trong thành phố.


Xem Phim Chiến Binh Cô Độc - I, Frankenstein - Vkool.Net - Ảnh 3

Dựa trên nhân vật nguyên tác nhưng I, Frankenstein tập trung vào câu chuyện về sinh vật mà Frankenstein tạo ra sẽ làm gì khi đơn độc trong một thế giới rộng lớn. Trong 200 năm cô đơn, Adam Frankenstein luôn phải vật lộn với câu hỏi “Ta là ai?” và thường xuyên đứng bên ngoài xã hội tới khi bị cả các thiên thần và ác quỷ truy đuổi. Được thực hiện bởi êkíp từng tạo nên thành công cho loạt phim Underworld (Thế giới ngầm) nên I, Frankenstein cũng mang một không khí u ám, đen tối như tác phẩm trên. Adam cũng là một chìa khóa trung gian giữa hai tộc bất tử như Selene trong Underworld.


Xem Phim Chiến Binh Cô Độc - I, Frankenstein - Vkool.Net - Ảnh 4

Với kinh phí khiêm tốn chưa tới 70 triệu USD nhưng đạo diễn Stuart Beattie cùng các nhà sản xuất đã rất biết tận dụng số tiền này để tạo nên nhiều hình ảnh mãn nhãn. I, Frankenstein có những góc quay đẹp và phần kỹ xảo hấp dẫn, lôi cuốn được người xem. Hiệu ứng 3D của phim cũng khá tốt với hình ảnh rõ nét, có độ sâu chứ không nhòe nhoẹt gây đau mắt. Tòa lâu đài của các thiên thần được dựng nên với lối kiến trúc cổ đặc trưng và màn hóa thân từ thiên thần sang quái vật cũng rất đẹp mắt.


Xem Phim Chiến Binh Cô Độc - I, Frankenstein - Vkool.Net - Ảnh 5

Quái vật của Frankenstein được mô tả trong phiên bản điện ảnh mới này khác khá nhiều so với mô tả ở nguyên tác hay những phiên bản trước. Adam được xây dựng với hình mẫu là một người hùng và khá điển trai chứ không hề xấu xí hay gớm ghiếc. Anh còn có chuyện tình chớm nở khá lãng mạn với nữ tiến sĩ Terra (Yvonne Strahovski) - người bị Naberius (Bill Nighy), hoàng tử của tộc Ác quỷ - lợi dụng để nghiên cứu cho âm mưu đánh chiếm thế giới loài người. Yếu tố tình cảm được đưa vào để làm giãn không khí u ám, căng thẳng.

Sau vai diễn ấn tượng Harvey Dent trong The Dark Knight của đạo diễn Christopher Nolan, tài tử Aaron Eckhart đã có vai diễn lớn đầu tiên với Adam Frankenstein. Ngoại hình của anh hơi già để trở thành một siêu anh hùng kiểu Thor, Batman hay Iron Man nhưng khá phù hợp với kiểu phim khoa học giả tưởng như I, Frankenstein nhờ vẻ rắn giỏi hơi dữ tợn và đặc biệt là diễn xuất ở đôi mắt. Bên cạnh đó, khán giả cũng được gặp lại Bill Nighy - ngôi sao người Anh từng gây ấn tượng trong phim Love Actually hay nam diễn viên đang lên người Australia - Jai Courtney (phim A Good Day to Die Hard).


Xem Phim Chiến Binh Cô Độc - I, Frankenstein - Vkool.Net - Ảnh 6

Mặc dù câu chuyện vẫn khá đơn giản và gợi nhớ tới UnderworldI, Frankenstein vẫn sẽ thỏa mãn với những khán giả yêu thích phim hành động, giả tưởng trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ nhờ hình ảnh đẹp, kỹ xảo hấp dẫn và được pha trộn giữa nhiều yếu tố từ hành động, trinh thám, rùng rợn cho tới tình cảm, hài hước.

Chiến Binh Cô Độc VietSub, Chiến Binh Cô Độc Thuyết Minh, Chiến Binh Cô Độc Bản Đẹp, Phụ đề Chiến Binh Cô Độc

I, Frankenstein VietSub, I, Frankenstein Thuyết Minh, I, Frankenstein Bản Đẹp, Phụ Đề I, Frankenstein

Chiến Binh Cô Độc v1vn, Chiến Binh Cô Độc phim3s, Chiến Binh Cô Độc phim47, Chiến Binh Cô Độc hdonline, Chiến Binh Cô Độc phimmoi, Chiến Binh Cô Độc phimbathu, Chiến Binh Cô Độc phimhayso, Chiến Binh Cô Độc phim7, Chiến Binh Cô Độc mphim, Chiến Binh Cô Độc phimhd, Chiến Binh Cô Độc phimnhanh, Chiến Binh Cô Độc phimf, Chiến Binh Cô Độc phimvang, Chiến Binh Cô Độc kst, Chiến Binh Cô Độc kites, Chiến Binh Cô Độc phim4d, Chiến Binh Cô Độc phim4g, Chiến Binh Cô Độc vuaphim, Chiến Binh Cô Độc hayghe, Chiến Binh Cô Độc topphim, Chiến Binh Cô Độc phim88, Chiến Binh Cô Độc xuongphim, I, Frankenstein DVDRIP, I, Frankenstein 720p BluRay x264

Chiến Binh Cô Độc Tập 1, Chiến Binh Cô Độc Tập 2, Chiến Binh Cô Độc Tập 3, Chiến Binh Cô Độc Tập 4, Chiến Binh Cô Độc Tập 5,

I, Frankenstein Episode 1, I, Frankenstein Episode 2, I, Frankenstein Episode 3, I, Frankenstein Episode 4, I, Frankenstein Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG