Chiếc Ghế XanhGreen Chair (2005)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
6.8

Điểm IMDb:
6.1
(1,131 đánh giá)

Đạo diễn:
Park Chul Soo

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2005

Lượt xem:
5177755

Tags:
Chiec Ghe Xanh Vietsub, Online Green Chair

Đánh giá phim (36 lượt)

Chiếc Ghế Xanh - Green Chair
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Giới thiệu: Kim Moon Hee là một phụ nữ đã ly dị chồng. Tuy nhiên, do sức xuân vẫn tràn đầy nên cô không bao giờ chấp nhận sống cảnh phòng không chiếc bóng. Người tình của cô là Hyun, một học sinh cuối cấp. Tuy hai người yêu nhau tha thiết nhưng luật pháp lại không cho phép họ đến với nhau. Moon Hee bị bắt và bị tuyên phạt 100 giờ lao động công ích vì tội “dụ dỗ” một thanh niên chưa đủ 20 tuổi.

Khi hết án phạt, Moon Hee được thả tự do. Lúc này, cô lại phải đón nhận những áp lực mới. Đó chính là ánh mắt định kiến và cay nghiệt của mọi người xung quanh, đặc biệt là sự phán xét từ cánh nhà báo.

Nhưng mọi nỗi lo sợ đã lập tức tan biến khi cô gặp lại Hyun. Hai người thuê ngay một phòng trong khách sạn và giành trọn nhiều ngày bên nhau để thỏa niềm nhớ nhung sau một thời gian quá dài. Nhưng khi mọi khát khao về thể xác đã được thỏa mãn, Moon Hee bắt đầu thấy hoài nghi về tương lai của cuộc tình giữa cô và Hyun. Cô quyết định đến nhà người bạn thân Jin để lánh mặt một thời gian.

Nhưng cũng không còn quá lâu trước khi Hyun bước vào tuổi trưởng thành. Cậu kiên quyết không chia tay với người mình yêu. Thậm chí cậu còn đến ở hẳn trong nhà Jin để được gần gũi với Moon Hee hằng ngày...

 

Chiếc Ghế Xanh VietSub, Chiếc Ghế Xanh Thuyết Minh, Chiếc Ghế Xanh Bản Đẹp, Phụ đề Chiếc Ghế Xanh

Green Chair VietSub, Green Chair Thuyết Minh, Green Chair Bản Đẹp, Phụ Đề Green Chair

Chiếc Ghế Xanh v1vn, Chiếc Ghế Xanh phim3s, Chiếc Ghế Xanh phim47, Chiếc Ghế Xanh hdonline, Chiếc Ghế Xanh phimmoi, Chiếc Ghế Xanh phimbathu, Chiếc Ghế Xanh phimhayso, Chiếc Ghế Xanh phim7, Chiếc Ghế Xanh mphim, Chiếc Ghế Xanh phimhd, Chiếc Ghế Xanh phimnhanh, Chiếc Ghế Xanh phimf, Chiếc Ghế Xanh phimvang, Chiếc Ghế Xanh kst, Chiếc Ghế Xanh kites, Chiếc Ghế Xanh phim4d, Chiếc Ghế Xanh phim4g, Chiếc Ghế Xanh vuaphim, Chiếc Ghế Xanh hayghe, Chiếc Ghế Xanh topphim, Chiếc Ghế Xanh phim88, Chiếc Ghế Xanh xuongphim, Green Chair DVDRIP, Green Chair 720p BluRay x264

Chiếc Ghế Xanh Tập 1, Chiếc Ghế Xanh Tập 2, Chiếc Ghế Xanh Tập 3, Chiếc Ghế Xanh Tập 4, Chiếc Ghế Xanh Tập 5,

Green Chair Episode 1, Green Chair Episode 2, Green Chair Episode 3, Green Chair Episode 4, Green Chair Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG