Chỉ Có EmAlways, Only You (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.4

Đạo diễn:
Song Il Gon

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
HB Entertainment

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
106 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
4241147

Tags:
Chi Co Em Vietsub, Online Always, Only You

Đánh giá phim (22 lượt)

Chỉ Có Em - Always, Only You

Trailer phim

Nội dung phim

So Ji SubHan Hyo Joo sẽ trở thành Rocky và Adrian phiên bản Hàn. Hai người sẽ cùng hợp tác với đạo diễn Song Il Gon, tác giả của "Feathers in the Wind" và "The Magicians". "Only You" được sản xuất bởi công ty quản lý của Go Soo - HB Ent. Bộ phim xoay quanh câu chuyện 1 võ sĩ đã giải nghệ tìm được dũng khí để quay lại võ đài qua tình yêu. So Ji Sub sẽ thủ vai Chul Min, võ sĩ boxing trong phim và Han Hyo Joo sẽ đóng vai Jung Hwa, người phụ nữ duy nhất mở cửa được trái tim Chul Min.

Đạo diễn Song Il Gon đã giảnh giải Cành Cọ Vàng cho phim ngắn xuất sắc nhất vào năm 1999 tại liên hoan phim Cannes với tác phẩm Picnic.

SJS cuối cùng đã trở lại màn ảnh rộng sau khi tập trung cho drama Cain & Abel của đài SBS năm 2009 và Road Number One của đài MBC năm 2010. Sau khi xuất ngũ, SJS đã đóng 3 movie: "A Movie is a Movie" (2008) của điện ảnh Hàn, "Kitaro and the Millenium Curse"(2008)của điện ảnh Nhật và "Sophie’s Revenge" (2009) của điện ảnh Trung Quốc. "Only You" đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng Hàn Quốc sau hơn 2 năm của SJS. Nhân vật Chul Min của anh được miêu tả là môt người đàn ông có tình cảm sâu nặng và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho người phụ nữ mà anh yêu.

Han Hyo Joo người nhận được nhiều tình cảm qua nhân vật Dong Yi vừa qua cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng với "Only You". Các movie trước đây của cô bao gồm: "Ad-Lib Night" (2006), "Ride Away" (2008) và "Postman to Heaven" (2009). "Only You" sẽ là phim điện ảnh thứ 4 cô đóng vai chính. Nhân vật Jung Hwa trong "Only You" có tính cách giống với Han Hyo Joo - cô gái trong sáng với nj cười hiền. Tuy rằng đang dần mất đi thị giác, Jung Hwa vẫn dũng cảm và lạc quan.

Only You cũng có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng trên màn rộng và màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc. Kang Shin Il trong "Mate"(MBC) và Park Chul Min của "Cyrano Love Agency" sẽ lần lượt đảm nhận vai quản lý Choi và HLV Bang. Ngoài ra, Jo Sung Hwa (Hwanghae) và Jin Goo (Mother) dự định sẽ đóng vai cameo trong phim.

Screenshot:
Xem Phim Chỉ Có Em - Always, Only You - Vkool.Net - Ảnh 1
Xem Phim Chỉ Có Em - Always, Only You - Vkool.Net - Ảnh 2
Xem Phim Chỉ Có Em - Always, Only You - Vkool.Net - Ảnh 3

Chỉ Có Em VietSub, Chỉ Có Em Thuyết Minh, Chỉ Có Em Bản Đẹp, Phụ đề Chỉ Có Em

Always, Only You VietSub, Always, Only You Thuyết Minh, Always, Only You Bản Đẹp, Phụ Đề Always, Only You

Chỉ Có Em v1vn, Chỉ Có Em phim3s, Chỉ Có Em phim47, Chỉ Có Em hdonline, Chỉ Có Em phimmoi, Chỉ Có Em phimbathu, Chỉ Có Em phimhayso, Chỉ Có Em phim7, Chỉ Có Em mphim, Chỉ Có Em phimhd, Chỉ Có Em phimnhanh, Chỉ Có Em phimf, Chỉ Có Em phimvang, Chỉ Có Em kst, Chỉ Có Em kites, Chỉ Có Em phim4d, Chỉ Có Em phim4g, Chỉ Có Em vuaphim, Chỉ Có Em hayghe, Chỉ Có Em topphim, Chỉ Có Em phim88, Chỉ Có Em xuongphim, Always, Only You DVDRIP, Always, Only You 720p BluRay x264

Chỉ Có Em Tập 1, Chỉ Có Em Tập 2, Chỉ Có Em Tập 3, Chỉ Có Em Tập 4, Chỉ Có Em Tập 5,

Always, Only You Episode 1, Always, Only You Episode 2, Always, Only You Episode 3, Always, Only You Episode 4, Always, Only You Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG