Chỉ Có Chúa BiếtHeaven Knows, Mr. Allison (1957)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.8

Điểm IMDb:
7.3
(9,574 đánh giá)

Đạo diễn:
John Huston

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tâm Lý, Phim Phiêu Lưu,

Sản xuất:
Twentieth Century Fox Film Corporation

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
108 phút

Năm:
1957

Lượt xem:
1571819

Tags:
Chi Co Troi Biet Vietsub, Online Heaven Knows, Mr. Allison

Đánh giá phim (52 lượt)

Chỉ Có Chúa Biết - Heaven Knows, Mr. Allison

Trailer phim

Nội dung phim

Chuyện phim diễn ra trên một hải đảo trong biển Thái Bình thời Thế Chiến Hai. Robert Mitchum trong vai một chiến binh Mỹ được tầu ngầm Mỹ đưa đến gần một hải đảo. Tiểu đội của Robert được lệnh lên đảo lập một đầu cần quân sự. Nhưng khi tầu ngầm nổi lên mặt biển, khi đội Lính Mỹ đang lên suồng vào đảo, chiến hạm Nhật ập đến. Tầu ngầm Mỹ phải lặn xuống. Chỉ có một mình anh lính Robert vớ được cái phao, trôi giạt vào đảo.

Xem Phim Chỉ Có Chúa Biết - Heaven Knows, Mr. Allison - Vkool.Net - Ảnh 1
Lên đảo, anh lính gặp một nàng nữ tu Deborah Kerr. Nguyên trên đảo có một số dân có đạo, có một nhà thờ công giáo. Nữ tu Deborah – chưa chính thức là nữ tu – cùng một linh mục đến đảo. Hai người được một số dân trên đảo đón tiếp. Nhưng ngay lúc đó chiến hạm Nhật đến ngoài khơi, nã pháo lên đảo. Đám thổ dân chạy lên núi. Ông linh mục chết, cô nữ tu sống một mình trong nhà thờ nhỏ.

Xem Phim Chỉ Có Chúa Biết - Heaven Knows, Mr. Allison - Vkool.Net - Ảnh 2
Anh lính Mỹ gặp cô trong nhà thờ. Anh sống trong nhà thờ với cô. Chưa được mấy ngày thì lính Nhật đổ bộ lên đảo. Anh Lính đưa nàng nữ tu chạy vào một hang núi. Hai người sống trong đó. Đêm đến anh Lính mò vào mấy trại quân của Nhật lấy trộm thức ăn. Một đêm anh lấy được mấy chai rượu sake. Anh uống và anh say. Anh nói với nàng nữ tu anh yêu nàng. Nàng sợ, nàng chạy ra khỏi hang đá. Trời mưa lớn. Anh Lính bồng được nàng về hang. Nàng nóng sốt dữ dội. Anh săn sóc nàng.

Xem Phim Chỉ Có Chúa Biết - Heaven Knows, Mr. Allison - Vkool.Net - Ảnh 3
Chiến hạm Mỹ đắm ngoài khơi, nã đại bác lên đảo và chuẩn bị đổ bộ. Anh Lính phá hoại những hầm súng của quân Nhật ở bờ biển, làm cho quân Mỹ không bị tổn thất khi họ lên đảo. Đoạn kết: Anh Lính bị thương, được lính Mỹ khiêng trên cáng xuống tầu. Nàng nữ tu xinh đẹp chạy theo cáng. Trong những ngày đêm sống với nhau trên đảo, anh Lính và nàng Nữ tu có làm tình với nhau không?

Anh không nói, Nàng không kể, không người ngoài nào biết. Câu trả lới của phim là “Chỉ có Trời biết. Dieu seul le sait.”

Chỉ Có Chúa Biết VietSub, Chỉ Có Chúa Biết Thuyết Minh, Chỉ Có Chúa Biết Bản Đẹp, Phụ đề Chỉ Có Chúa Biết

Heaven Knows, Mr. Allison VietSub, Heaven Knows, Mr. Allison Thuyết Minh, Heaven Knows, Mr. Allison Bản Đẹp, Phụ Đề Heaven Knows, Mr. Allison

Chỉ Có Chúa Biết v1vn, Chỉ Có Chúa Biết phim3s, Chỉ Có Chúa Biết phim47, Chỉ Có Chúa Biết hdonline, Chỉ Có Chúa Biết phimmoi, Chỉ Có Chúa Biết phimbathu, Chỉ Có Chúa Biết phimhayso, Chỉ Có Chúa Biết phim7, Chỉ Có Chúa Biết mphim, Chỉ Có Chúa Biết phimhd, Chỉ Có Chúa Biết phimnhanh, Chỉ Có Chúa Biết phimf, Chỉ Có Chúa Biết phimvang, Chỉ Có Chúa Biết kst, Chỉ Có Chúa Biết kites, Chỉ Có Chúa Biết phim4d, Chỉ Có Chúa Biết phim4g, Chỉ Có Chúa Biết vuaphim, Chỉ Có Chúa Biết hayghe, Chỉ Có Chúa Biết topphim, Chỉ Có Chúa Biết phim88, Chỉ Có Chúa Biết xuongphim, Heaven Knows, Mr. Allison DVDRIP, Heaven Knows, Mr. Allison 720p BluRay x264

Chỉ Có Chúa Biết Tập 1, Chỉ Có Chúa Biết Tập 2, Chỉ Có Chúa Biết Tập 3, Chỉ Có Chúa Biết Tập 4, Chỉ Có Chúa Biết Tập 5,

Heaven Knows, Mr. Allison Episode 1, Heaven Knows, Mr. Allison Episode 2, Heaven Knows, Mr. Allison Episode 3, Heaven Knows, Mr. Allison Episode 4, Heaven Knows, Mr. Allison Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG