Chàng Tiên RăngTooth Fairy (2010)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
4

Đạo diễn:
Michael Lembeck

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
20th Century Fox

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
101 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1317271

Tags:
Chang Tien Rang Vietsub, Online Tooth Fairy

Đánh giá phim (6 lượt)

Chàng Tiên Răng - Tooth Fairy
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Derek Thompson là một cầu thủ khúc côn cầu với biệt danh “Ông tiên răng” đến từ việc anh thường xuyên khiến đối thủ bị gãy răng trong các trận đấu. Cho đến một ngày, anh nằm mơ thấy mình bị phạt vì tội phá vỡ ước mơ của bọn trẻ là phải trở thành một ông tiên răng thật sự trong vòng một tuần.

Trong mơ, anh thấy mình mặc váy, mọc cánh rồi được chuyển đến vương quốc các vị tiên, nơi anh gây rối và bị kéo dài thời gian phạt ra hai tuần. Sáng hôm sau, mọi chuyện đều diễn ra bình thường, mãi đến tối, khi nhận được công việc đầu tiên và những “trang thiết bị” những cần thiết như đôi cánh, gậy thần và...váy xoè, anh mới tin đây là sự thật.

Lúc đầu, Derek gần như không thể kham nổi công việc này vì cái tính vụng về của mình, khiến nhiều tai nạn dở khóc dở cười xảy ra, đến nỗi anh được “bầu chọn” là “tiên răng tệ nhất từng có”. Nhưng khi Derek dần thích nghi với vai trò mới cũng là lúc anh bắt đầu phát hiện lại giấc mơ một thời từng bị quên lãng của chính mình.

Chàng Tiên Răng VietSub, Chàng Tiên Răng Thuyết Minh, Chàng Tiên Răng Bản Đẹp, Phụ đề Chàng Tiên Răng

Tooth Fairy VietSub, Tooth Fairy Thuyết Minh, Tooth Fairy Bản Đẹp, Phụ Đề Tooth Fairy

Chàng Tiên Răng v1vn, Chàng Tiên Răng phim3s, Chàng Tiên Răng phim47, Chàng Tiên Răng hdonline, Chàng Tiên Răng phimmoi, Chàng Tiên Răng phimbathu, Chàng Tiên Răng phimhayso, Chàng Tiên Răng phim7, Chàng Tiên Răng mphim, Chàng Tiên Răng phimhd, Chàng Tiên Răng phimnhanh, Chàng Tiên Răng phimf, Chàng Tiên Răng phimvang, Chàng Tiên Răng kst, Chàng Tiên Răng kites, Chàng Tiên Răng phim4d, Chàng Tiên Răng phim4g, Chàng Tiên Răng vuaphim, Chàng Tiên Răng hayghe, Chàng Tiên Răng topphim, Chàng Tiên Răng phim88, Chàng Tiên Răng xuongphim, Tooth Fairy DVDRIP, Tooth Fairy 720p BluRay x264

Chàng Tiên Răng Tập 1, Chàng Tiên Răng Tập 2, Chàng Tiên Răng Tập 3, Chàng Tiên Răng Tập 4, Chàng Tiên Răng Tập 5,

Tooth Fairy Episode 1, Tooth Fairy Episode 2, Tooth Fairy Episode 3, Tooth Fairy Episode 4, Tooth Fairy Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG