Cậu Bé Karate 2The Karate Kid Ii (1986)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Đạo diễn:
John G. Avildsen

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Võ Thuật, Phim Gia Đình, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Columbia Pictures Corporation, Delphi V Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
113 phút

Năm:
1986

Lượt xem:
3158463

Tags:
Cau Be Karate 2 Vietsub, Online The Karate Kid Ii

Đánh giá phim (72 lượt)

Cậu Bé Karate 2 - The Karate Kid Ii

Trailer phim

Nội dung phim

The Karate Kid Part II là một bộ phim hành động võ thuật Mỹ phát hành năm 1986 của đạo diễn John G. Avildsen. Bộ phim nằm trong loạt phim Karate Kid.

Xem Phim Cậu Bé Karate 2 - The Karate Kid Ii - Vkool.Net - Ảnh 1
Phần hai bắt đầu từ khi giải vô địch karate toàn thung lũng kết thúc, nhà vô địch mới Daniel Larusso (Ralph Macchio) và sư phụ của cậu, ông Miyagi, trở về nhà trong vinh quang. 6 tháng sau, mẹ của Daniel chuyển tới thành phố Fresno (bang California), còn cô bạn gái Ali (Elizabeth Shue) bỏ cậu để cặp kè với một cầu thủ chuyên nghiệp. Một hôm, Miyagi nhận được thư từ Okinawa, trong đó nói rằng cha của ông đang ốm nặng. Ông muốn trở về nhật bản một mình, nhưng Daniel nhất quyết đi theo. Tại Okinawa, hai thầy trò gặp lại Sato, kẻ thù cũ của Miyagi. Họ từng chơi thân với nhau và cùng học võ karate dưới sự chỉ dạy của cha Miyagi, nhưng trở thành kẻ thù vì cùng yêu một thiếu nữ tên Yukie. Để tránh một trận quyết đấu sinh tử với Sato, Miyagi chuyển tới Okinawa.

Xem Phim Cậu Bé Karate 2 - The Karate Kid Ii - Vkool.Net - Ảnh 2
Vừa đặt chân tới làng Tome, nơi Miyagi lớn lên, hai thầy trò được chào đón bởi Yukie và cô cháu gái Kumiko. Miyagi được biết giờ đây Sato đã trở thành một trùm tư bản giàu có và có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của dân làng. Sato luôn muốn đấu một trân sinh tử với Miyagi nhưng trước lời căn dặn của sư phụ cũng là cha của Miyagi, Sato ông ta cam kết sẽ không làm phiền người bạn cũ trong 3 ngày. Miyagi và Yukie nối lại tình xưa, trong khi Kumiko dạy Daniel nhiều điều về văn hóa Nhật Bản. Chàng trai người Mỹ cũng học một kiểu karate mới khó hơn rất nhiều so với những chiêu thức mà cậu từng học. Dần dần, tình cảm của đôi trai gái vượt qua ranh giới tình bạn.

Xem Phim Cậu Bé Karate 2 - The Karate Kid Ii - Vkool.Net - Ảnh 3
Sự việc lên đến đỉnh điểm khi Miyagi quyết định quay về Mỹ nhưng bị Sato chặn lại và yêu cầu phải đấu với ông ta một trân nếu không Sato sẽ hủy diệt cả ngôi làng. Miyagi đồng ý đấu võ với một điều kiện nếu thắng, Sato phải tặng toàn bộ đất đai cho dân làng. Ban đầu Sato không chấp nhận, nhưng Miyagi nói rằng đó là cái giá quá rẻ so với danh dự của ông ta. Vốn là người đề cao danh dự, nhà tư bản đồng ý. Daniel cầu xin Miyagi về Mỹ nhưng ông vẫn quyết định so tài với người bạn cũ vì trận đấu của họ liên quan tới sự sống còn của cả làng. Nhưng ngay tối hôm đó một trận cuồng phong ập tới, phá hủy phần lớn nhà cửa trong làng.

Xem Phim Cậu Bé Karate 2 - The Karate Kid Ii - Vkool.Net - Ảnh 4

Cậu Bé Karate 2 VietSub, Cậu Bé Karate 2 Thuyết Minh, Cậu Bé Karate 2 Bản Đẹp, Phụ đề Cậu Bé Karate 2

The Karate Kid Ii VietSub, The Karate Kid Ii Thuyết Minh, The Karate Kid Ii Bản Đẹp, Phụ Đề The Karate Kid Ii

Cậu Bé Karate 2 v1vn, Cậu Bé Karate 2 phim3s, Cậu Bé Karate 2 phim47, Cậu Bé Karate 2 hdonline, Cậu Bé Karate 2 phimmoi, Cậu Bé Karate 2 phimbathu, Cậu Bé Karate 2 phimhayso, Cậu Bé Karate 2 phim7, Cậu Bé Karate 2 mphim, Cậu Bé Karate 2 phimhd, Cậu Bé Karate 2 phimnhanh, Cậu Bé Karate 2 phimf, Cậu Bé Karate 2 phimvang, Cậu Bé Karate 2 kst, Cậu Bé Karate 2 kites, Cậu Bé Karate 2 phim4d, Cậu Bé Karate 2 phim4g, Cậu Bé Karate 2 vuaphim, Cậu Bé Karate 2 hayghe, Cậu Bé Karate 2 topphim, Cậu Bé Karate 2 phim88, Cậu Bé Karate 2 xuongphim, The Karate Kid Ii DVDRIP, The Karate Kid Ii 720p BluRay x264

Cậu Bé Karate 2 Tập 1, Cậu Bé Karate 2 Tập 2, Cậu Bé Karate 2 Tập 3, Cậu Bé Karate 2 Tập 4, Cậu Bé Karate 2 Tập 5,

The Karate Kid Ii Episode 1, The Karate Kid Ii Episode 2, The Karate Kid Ii Episode 3, The Karate Kid Ii Episode 4, The Karate Kid Ii Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG