Cảnh Sát ThúThe Animal (2001)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Điểm IMDb:
6
(27,432 đánh giá)

Đạo diễn:
Luke Greenfield

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Columbia Tristar

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2001

Lượt xem:
3081136

Tags:
Canh Sat Thu Vietsub, Online The Animal

Đánh giá phim (60 lượt)

Cảnh Sát Thú - The Animal

Trailer phim

Nội dung phim

Marvin (Rob Schneider) vẫn chưa có gì sau một khoảng thời gian dài theo đuổi giấc mơ trở thành một cảnh sát siêu đẳng. Nhưng sau khi được một nhà động vật học cứu sống và dùng một vài bộ phận của loài vật để thay thế cho phần cơ thể đã bị tổn thương sau khi bị thương tích trầm trọng trong một vụ tai nạn xe hơi, thì cuộc đời anh đã rẽ sang ngã khác.

Đầy năng lượng và mạnh mẽ với cuộc đời mới, Marvin đã tận dụng những khả năng của loài vật để thực hiện công việc, nên trong thoáng chốc đã trở thành một siêu cảnh sát. Cuộc sống thật tuyệt vời với Marvin trong cương vị một anh hùng. Nhưng khi bản năng loài vật trong anh bắt đầu trỗi dậy, Marvin đã phải chiến đấu với chúng để giữ gìn tính người còn sót lại của mình. Anh quyết tâm trở thành một quý ông hoàn hảo với tình yêu mới cùng cô gái Rianna, trong cơ thể người dễ bị bản năng loài vật chi phối.

Cảnh Sát Thú VietSub, Cảnh Sát Thú Thuyết Minh, Cảnh Sát Thú Bản Đẹp, Phụ đề Cảnh Sát Thú

The Animal VietSub, The Animal Thuyết Minh, The Animal Bản Đẹp, Phụ Đề The Animal

Cảnh Sát Thú v1vn, Cảnh Sát Thú phim3s, Cảnh Sát Thú phim47, Cảnh Sát Thú hdonline, Cảnh Sát Thú phimmoi, Cảnh Sát Thú phimbathu, Cảnh Sát Thú phimhayso, Cảnh Sát Thú phim7, Cảnh Sát Thú mphim, Cảnh Sát Thú phimhd, Cảnh Sát Thú phimnhanh, Cảnh Sát Thú phimf, Cảnh Sát Thú phimvang, Cảnh Sát Thú kst, Cảnh Sát Thú kites, Cảnh Sát Thú phim4d, Cảnh Sát Thú phim4g, Cảnh Sát Thú vuaphim, Cảnh Sát Thú hayghe, Cảnh Sát Thú topphim, Cảnh Sát Thú phim88, Cảnh Sát Thú xuongphim, The Animal DVDRIP, The Animal 720p BluRay x264

Cảnh Sát Thú Tập 1, Cảnh Sát Thú Tập 2, Cảnh Sát Thú Tập 3, Cảnh Sát Thú Tập 4, Cảnh Sát Thú Tập 5,

The Animal Episode 1, The Animal Episode 2, The Animal Episode 3, The Animal Episode 4, The Animal Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG