Cảnh Sát Người MáyRobocop (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Đạo diễn:
José Padilha

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Metro-Goldwyn-Mayer (MGM), Columbia Pictures, Strike Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
108 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
9751666

Tags:
Canh Sat Nguoi May 2014 Vietsub, Online Robocop

Đánh giá phim (78 lượt)

Cảnh Sát Người Máy - Robocop

Trailer phim

Nội dung phim

Với kinh phí ước tính 120 triệu USD, RoboCop trở thành bom tấn đầu tiên của năm 2014. Phim vừa tung ra trailer mới tiết lộ về thân thế của nhân vật Cảnh Sát Người Máy cùng một số cảnh quay cháy nổ, hành động nhiều kỹ xảo.


Xem Phim Cảnh Sát Người Máy - Robocop - Vkool.Net - Ảnh 1

RoboCop là phiên bản làm lại từ bộ phim cùng tên ra mắt từ năm 1987. Phim bắt đầu quay từ tháng 9 năm ngoái tại Toronto và Vancouver ở Canada, sau đó chuyển sang Hamilton và Detroit ở Mỹ. Nam diễn viên mới nổi người Thụy Điển – Joel Kinnaman – thủ vai Cảnh Sát Người Máy trong bộ phim này.


Xem Phim Cảnh Sát Người Máy - Robocop - Vkool.Net - Ảnh 2

Tương tự như bộ phim gốc, RoboCop lấy bối cảnh tương lai ở Detroit, khi tội ác hoành hành khắp nẻo đường. Alex Murphy là một cảnh sát, có một vợ và một đứa con nhỏ. Trong một lần làm nhiệm vụ, anh đã bị thương nặng.


Xem Phim Cảnh Sát Người Máy - Robocop - Vkool.Net - Ảnh 3

Tuy nhiên, tập đoàn OmniCorp, một tập đoàn lớn chuyên về công nghệ robot, tận dụng tình thế để biến Murphy thành một cỗ máy chuyên bảo vệ trị an cho thành phố. Khi cơ thể một nửa là máy móc và một nửa là con người, Murphy phải làm quen với cuộc sống mới cũng như phải đấu tranh với những giằng xé giữa người và máy để chống chọi với một thế lực tội ác mới đang lớn lên từng ngày, đe dọa an nguy của gia đình anh và cả thành phố…


Xem Phim Cảnh Sát Người Máy - Robocop - Vkool.Net - Ảnh 4

Điểm khác biệt của phiên bản mới là RoboCop vẫn còn giữ được phần người. Trong bộ phim năm 1987, Alex Murphy đã chết và chỉ còn lại bộ não là có thể dùng được cho cơ thể máy móc của RoboCop.

Phiên bản gốc không đề cập nhiều đến gia đình của Murphy mà tập trung vào những mất mát của anh về thể xác lẫn tinh thần khi trở thành RoboCop và kẻ ác là những tên lưu manh có tổ chức. Trong RoboCop sắp tới, Murphy sẽ nhanh và khéo léo hơn trong hình hài RoboCop thay vì cử động cứng và chậm chạp như phiên bản cũ.


Xem Phim Cảnh Sát Người Máy - Robocop - Vkool.Net - Ảnh 5

RoboCop mới còn được đầu tư về mặt kỹ xảo hình ảnh. Tất cả mô hình robot do OmniCorp sản xuất hay máy bay chiến đấu đều được tạo hình như thật và đẹp mắt. Phần mới cũng tràn ngập cảnh hành động nhịp độ cao, tác động mạnh tới người xem.

RoboCop có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như Joel Kinnaman, Micheal Keaton, Gary Oldman, Samuel L.Jackson. Phim hứa hẹn là một trong những bom tấn lớn nhất của năm sau.


Xem Phim Cảnh Sát Người Máy - Robocop - Vkool.Net - Ảnh 6

Cảnh Sát Người Máy VietSub, Cảnh Sát Người Máy Thuyết Minh, Cảnh Sát Người Máy Bản Đẹp, Phụ đề Cảnh Sát Người Máy

Robocop VietSub, Robocop Thuyết Minh, Robocop Bản Đẹp, Phụ Đề Robocop

Cảnh Sát Người Máy v1vn, Cảnh Sát Người Máy phim3s, Cảnh Sát Người Máy phim47, Cảnh Sát Người Máy hdonline, Cảnh Sát Người Máy phimmoi, Cảnh Sát Người Máy phimbathu, Cảnh Sát Người Máy phimhayso, Cảnh Sát Người Máy phim7, Cảnh Sát Người Máy mphim, Cảnh Sát Người Máy phimhd, Cảnh Sát Người Máy phimnhanh, Cảnh Sát Người Máy phimf, Cảnh Sát Người Máy phimvang, Cảnh Sát Người Máy kst, Cảnh Sát Người Máy kites, Cảnh Sát Người Máy phim4d, Cảnh Sát Người Máy phim4g, Cảnh Sát Người Máy vuaphim, Cảnh Sát Người Máy hayghe, Cảnh Sát Người Máy topphim, Cảnh Sát Người Máy phim88, Cảnh Sát Người Máy xuongphim, Robocop DVDRIP, Robocop 720p BluRay x264

Cảnh Sát Người Máy Tập 1, Cảnh Sát Người Máy Tập 2, Cảnh Sát Người Máy Tập 3, Cảnh Sát Người Máy Tập 4, Cảnh Sát Người Máy Tập 5,

Robocop Episode 1, Robocop Episode 2, Robocop Episode 3, Robocop Episode 4, Robocop Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG