Búp Bê Ma ÁmBaby Blues (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Lương Phổ Trí

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Pegasus Motion Pictures

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
106 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
4342650

Tags:
Bup Be Ma Am 2013 Vietsub, Online Baby Blues

Đánh giá phim (44 lượt)

Búp Bê Ma Ám - Baby Blues

Trailer phim

Nội dung phim

Đôi khi những đồ vật thân quen nhất, gần gũi nhất lại ẩn chứa bên trong nó một linh hồn ích kỷ luôn đeo bám, gây ra nỗi ám ảnh kinh hoàng cho con người.Baby Blues (tựa tiếng Việt: Búp bê ma ám) là bộ phim kinh dị của điện ảnh Hong Kong về những con búp bê, vốn được xem là món đồ chơi rất dễ thương và gần gũi, giờ lại biến thành hiện thân của quỷ dữ.


Xem Phim Búp Bê Ma Ám - Baby Blues - Vkool.Net - Ảnh 1

Baby Blues là câu chuyện về cặp vợ chồng trẻ Diệp Hạo (Lâm Phong) và Thiên Tinh (Thịnh Quân). Sau khi kết hôn, đôi vợ chồng chuyển đến sống trong một căn nhà lý tưởng ở ngoại ô. Tại đây, Thiên Tinh rất thích thú khi tìm được một con búp bê mà chủ cũ của căn nhà để lại. Niềm vui của hai người ngày càng đong đầy khi Thiên Tinh mang thai một cặp song sinh.


Xem Phim Búp Bê Ma Ám - Baby Blues - Vkool.Net - Ảnh 2

Trong khi đó, công việc bận rộn khiến Diệp Hạo, vốn là nhạc sĩ nổi tiếng, thường xuyên về trễ, thỉnh thoảng còn qua đêm ở studio. Tình cờ chứng kiến chồng hôn say đắm cô ca sĩ, Thiên Tinh vô cùng tức giận. Trận cãi vã ngay sau đó với Diệp Hạo đã khiến Thiên Tinh té ngã, làm động thai và buộc phải sinh non, hậu quả là một trong hai đứa trẻ đã chết.


Xem Phim Búp Bê Ma Ám - Baby Blues - Vkool.Net - Ảnh 3

Sau khi trở về, Thiên Tinh bị trầm cảm và bắt đầu có những biểu hiện bất thường. Cô đối xử với con búp bê như là con của mình, thậm chí còn bất chấp mạng sống của đứa trẻ còn sống để đỡ lấy con búp bê khi nó rơi khỏi ban công. Nghi ngờ có một thế lực bí ẩn đang trú ngụ trong căn nhà, Diệp Hạo đã cất công điều tra và từ đây, một sự thật kinh hoàng về con búp bê dần được sáng tỏ...


Xem Phim Búp Bê Ma Ám - Baby Blues - Vkool.Net - Ảnh 4

Dù đã xuất hiện trong nhiều phim kinh dị, hình tượng búp bê ma vẫn là yếu tố hút khách và đạt hiệu quả cao trong việc "dọa" khán giả. Baby Blues còn được các nhà làm phim Hong Kong tăng độ rợn tóc gáy nhờ hiệu ứng kỹ xảo 3D. Dàn diễn viên trẻ tài năng của xứ cảng thơm như Lâm Phong, Thịnh Quân, Ngô Thiên Ngữ, Từ Tử San cùng sự xuất hiện của người đẹp gợi cảm U50 Ôn Bích Hà cũng là điểm hấp dẫn của Baby Blues.

Baby Blues (Búp bê ma ám) đã ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 8/11.


Búp Bê Ma Ám VietSub, Búp Bê Ma Ám Thuyết Minh, Búp Bê Ma Ám Bản Đẹp, Phụ đề Búp Bê Ma Ám

Baby Blues VietSub, Baby Blues Thuyết Minh, Baby Blues Bản Đẹp, Phụ Đề Baby Blues

Búp Bê Ma Ám v1vn, Búp Bê Ma Ám phim3s, Búp Bê Ma Ám phim47, Búp Bê Ma Ám hdonline, Búp Bê Ma Ám phimmoi, Búp Bê Ma Ám phimbathu, Búp Bê Ma Ám phimhayso, Búp Bê Ma Ám phim7, Búp Bê Ma Ám mphim, Búp Bê Ma Ám phimhd, Búp Bê Ma Ám phimnhanh, Búp Bê Ma Ám phimf, Búp Bê Ma Ám phimvang, Búp Bê Ma Ám kst, Búp Bê Ma Ám kites, Búp Bê Ma Ám phim4d, Búp Bê Ma Ám phim4g, Búp Bê Ma Ám vuaphim, Búp Bê Ma Ám hayghe, Búp Bê Ma Ám topphim, Búp Bê Ma Ám phim88, Búp Bê Ma Ám xuongphim, Baby Blues DVDRIP, Baby Blues 720p BluRay x264

Búp Bê Ma Ám Tập 1, Búp Bê Ma Ám Tập 2, Búp Bê Ma Ám Tập 3, Búp Bê Ma Ám Tập 4, Búp Bê Ma Ám Tập 5,

Baby Blues Episode 1, Baby Blues Episode 2, Baby Blues Episode 3, Baby Blues Episode 4, Baby Blues Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG