Bước Đường CùngHomefront (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
4.8

Điểm IMDb:
6.5
(130,067 đánh giá)

Đạo diễn:
Gary Fleder

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Homefront Productions, Millennium Films, Nu Image Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
11647595

Tags:
Buoc Duong Cung 2013 Vietsub, Online Homefront

Đánh giá phim (110 lượt)

Bước Đường Cùng - Homefront

Trailer phim

Nội dung phim

Dù không có nhiều đột phá, song Homefront vẫn được đánh giá là một tác phẩm hấp dẫn và đáng xem. Đặc biệt, những cảnh quay hành động đẹp mắt trong phim chắc chắn sẽ làm những fan cứng của dòng phim hành động Mỹ hài lòng.

 
Xem Phim Bước Đường Cùng - Homefront - Vkool.Net - Ảnh 1
 Homefront không có nhiều tuyến nhân vật, và đều là những kiểu nhân vật khá quen thuộc trong những bộ phim hành động. Các diễn viên trong phim đều hoàn thành tròn trịa vai diễn của mình, và gây ấn tượng hơn cả chính là cái tên quen thuộc Jason Statham.  
Xem Phim Bước Đường Cùng - Homefront - Vkool.Net - Ảnh 2 Homefront một lần nữa đã chứng minh cho khán giả thấy, Jason Statham không chỉ là một người đàn ông cơ bắp và giỏi đánh đấm. Anh là một diễn viên thực sự tài năng cùng sự thể hiện đa dạng trong diễn xuất. Trong HomefrontJason gây ấn tượng bằng sự mộc mạc, chân chất nhưng cũng rất tình cảm và đàn ông. Sự thương yêu, bảo bọc và hi sinh mà Phil dành cho con gái cũng được anh truyền tải một cách trọn vẹn.  
Xem Phim Bước Đường Cùng - Homefront - Vkool.Net - Ảnh 3

Ở bên kia chiến tuyến, nhân vật phản diện được thể hiện bởi James Franco. Anh diễn ổn, biểu cảm không tệ, khá hợp vai phản diện. Tuy nhiên, vấn đề ở cách xây dựng nhân vật đã khiến nhân vật của anh chưa thể tạo được một sự đột phá nào. Gator nguy hiểm thật, thủ đoạn thật…nhưng vẫn chưa đủ đô để làm khán giả nhớ mãi. Nói cách khác, nhân vật của anh vẫn còn “ hiền” chán so với nhan nhản những tên tội phạm trên màn ảnh nhỏ.      
Xem Phim Bước Đường Cùng - Homefront - Vkool.Net - Ảnh 4 Homefront có phần hình ảnh được xử lý tốt, đặc biệt là ở những pha hành động. Những cảnh bạo lực trong phim, tuy không quá công phu hay hoành tráng, nhưng đều dữ dội, ác liệt và hứa hẹn sẽ làm khán giả thỏa mãn. Nhà làm phim sử dụng những góc quay cận cảnh và thay đổi liên tục một cách bất ngờ, để làm tăng thêm độ hiểm hóc và nguy hiểm của những pha hành động. Homefront có phong cách hành động kiểu cổ điển, gọn gàng, dứt khoát và ác liệt. 
Xem Phim Bước Đường Cùng - Homefront - Vkool.Net - Ảnh 5 Âm thanh cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo ra sự kịch tính của phim. Đoạn đầu phim khá đều đều, âm thanh cũng không có gì nổi trội, tuy nhiên, khi mạch phim được đẩy nhanh lên, thì âm thanh cũng trở nên dồn dập, gấp gáp, tạo nên sự căng thẳng cần thiết.    
Xem Phim Bước Đường Cùng - Homefront - Vkool.Net - Ảnh 6 Homefront là câu chuyện về một cựu cảnh sát tên Phil Broker. Khi anh cùng cô con gái chuyển về một vùng quê yên bình để sinh sống, họ gặp phải một tên trùm ma túy, và à cuộc chiến bắt đầu, khi tên tội phạm nguy hiểm bắt cóc con gái của Phil. Có thể nói, Homefront có một cốt truyện cũ, dễ xem dễ hiểu. Bộ phim cũng không có những tình tiết hồi hộp, bất ngờ thực sự để làm người xem vỡ òa cảm xúc. Tất cả các tình tiết phim, đều dừng lại ở mức trung bình, xem được. Cách khai thác và giải quyết các mâu thuẫn trong phim cũng không mấy phức tạp, mà tập trung vào những màn đánh đấm nhiều hơn.  Bộ phim có phần mở đầu khá dài dòng, may thay, mạch phim sau đó đã được đẩy nhanh dần lên với những tình tiết cao trào, kịch tính. Khán giả đến rạp, chính là để xem những tình tiết này. Càng về sau, bộ phim càng có nhiều pha hành động ác liệt, với những màn đánh đấm không khoan nhượng, những màn rượt đuổi kinh hoàng….Cũng chính vì yếu tố bạo lực quá dữ dội này, mà bộ phim đã được gắn nhãn R. Tuy nhiên, một điểm trừ trong những cảnh hành động này, đó là nó quá nhanh gọn, quá dứt khoát, chưa kịp khiến người xem hồi hộp thì đã chuyển cảnh. 

Một điểm trừ nữa của phim, đó là cách xây dựng nhân vật phản diện. Nhân vật phản diện trên phim chưa được khai thác nhiều, chưa có độ sâu cần thiết để trở thành một đối trọng vừa tầm với nhân vật chính. Do đó, về mặt thủ đoạn, sự nham hiểm hay sự táo bạo, nhân vật phản diện trên phim khó mà sánh bằng những nhân vật khác mà Jason Statham từng đối đầu trên màn ảnh.  Bù lại phần nội dung cũ kĩ, điểm sáng của bộ phim chính là việc khai thác yếu tố tình cảm trên một nền kịch bản tưởng chừng chỉ có đánh đấm. Tình cảm cha con sâu sắc, sự yêu thường và hi sinh của Phil như một nốt trầm đáng suy ngẫm, giữa một bộ phim đầy bạo lực.  

Bước Đường Cùng VietSub, Bước Đường Cùng Thuyết Minh, Bước Đường Cùng Bản Đẹp, Phụ đề Bước Đường Cùng

Homefront VietSub, Homefront Thuyết Minh, Homefront Bản Đẹp, Phụ Đề Homefront

Bước Đường Cùng v1vn, Bước Đường Cùng phim3s, Bước Đường Cùng phim47, Bước Đường Cùng hdonline, Bước Đường Cùng phimmoi, Bước Đường Cùng phimbathu, Bước Đường Cùng phimhayso, Bước Đường Cùng phim7, Bước Đường Cùng mphim, Bước Đường Cùng phimhd, Bước Đường Cùng phimnhanh, Bước Đường Cùng phimf, Bước Đường Cùng phimvang, Bước Đường Cùng kst, Bước Đường Cùng kites, Bước Đường Cùng phim4d, Bước Đường Cùng phim4g, Bước Đường Cùng vuaphim, Bước Đường Cùng hayghe, Bước Đường Cùng topphim, Bước Đường Cùng phim88, Bước Đường Cùng xuongphim, Homefront DVDRIP, Homefront 720p BluRay x264

Bước Đường Cùng Tập 1, Bước Đường Cùng Tập 2, Bước Đường Cùng Tập 3, Bước Đường Cùng Tập 4, Bước Đường Cùng Tập 5,

Homefront Episode 1, Homefront Episode 2, Homefront Episode 3, Homefront Episode 4, Homefront Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG