Bức HọaThe Painting (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Jean-François Laguionie

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
BE-FILMS, Blue Spirit Animation, Le Tax Shelter du Gouvernement Fédéral de Belgique

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
76 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
1129317

Tags:
Le tableau

Đánh giá phim (48 lượt)

Bức Họa - The Painting

Trailer phim

Nội dung phim

Tuy thuộc thể loại phim hoạt hình, nhưng bộ phim hoạt hình Le tableau vẫn có đầy đủ các yếu tố bí ẩn, hồi hộp và hấp dẫn. Những khu vườn đầy hoa, những lâu đài cổ kính với khu vườn bí ẩn là những hình ảnh của bức họa cổ xuất hiện thường xuyên trong phim hoạt hình Le tableau. Vì những lí do bí ẩn mà các bức họa trong phim hoạt hình Le tableau vẫn chưa được hoàn thành. Trong phim hoạt hình Le tableau có 3 loại nhân vật: đó là Toupins – nhân vật đã được hoàn thiện, Pafinis – nhân vật chỉ mới vẽ những chưa tô màu và Reufs – nhân vật chỉ mới phác thảo. 

Xem Phim Bức Họa - The Painting - Vkool.Net - Ảnh 1
Trong phim hoạt hình Le tableau thì Toupins là những kẻ thống trị và luôn đàn áp các nhân vật khác, đặc biết là các Reufs. Với mong muốn bức họa được hoàn thành để đem lại sự công bằng cho các nhân vật, Ramo, Lola và Plume đã quyết định đi tìm người họa sĩ để ông hoàn thành bức họa. 

Xem Phim Bức Họa - The Painting - Vkool.Net - Ảnh 2
Trong phim hoạt hình Le tableau bộ ba nhân vật đã dấn thân vào cuộc hành trình nguy hiểm, và lần lượt tìm ra câu trả lời cho các câu hỏi: Tại sao ông họa sĩ lại từ bỏ tác phẩm? Người họa sĩ bây giờ ra sao? Tại sao những bức tranh lại bị phá hủy? Và bí mật của Bức họa?. Đó là những câu hỏi mà cả 3 sẽ cùng gặp phải trong bộ phim hoạt hình Le tableau.

Bức Họa VietSub, Bức Họa Thuyết Minh, Bức Họa Bản Đẹp, Phụ đề Bức Họa

The Painting VietSub, The Painting Thuyết Minh, The Painting Bản Đẹp, Phụ Đề The Painting

Bức Họa v1vn, Bức Họa phim3s, Bức Họa phim47, Bức Họa hdonline, Bức Họa phimmoi, Bức Họa phimbathu, Bức Họa phimhayso, Bức Họa phim7, Bức Họa mphim, Bức Họa phimhd, Bức Họa phimnhanh, Bức Họa phimf, Bức Họa phimvang, Bức Họa kst, Bức Họa kites, Bức Họa phim4d, Bức Họa phim4g, Bức Họa vuaphim, Bức Họa hayghe, Bức Họa topphim, Bức Họa phim88, Bức Họa xuongphim, The Painting DVDRIP, The Painting 720p BluRay x264

Bức Họa Tập 1, Bức Họa Tập 2, Bức Họa Tập 3, Bức Họa Tập 4, Bức Họa Tập 5,

The Painting Episode 1, The Painting Episode 2, The Painting Episode 3, The Painting Episode 4, The Painting Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG