BiutifulBiutiful (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
2

Điểm IMDb:
5.9
(60 đánh giá)

Đạo diễn:
Alejandro González Iñárritu

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
NBC Universal

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
148 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1367556

Tags:
Biutiful Vietsub, Online Biutiful

Đánh giá phim (4 lượt)

Biutiful - Biutiful

Trailer phim

Nội dung phim

Một số cảnh chắc chắn đã được thay đổi để phù hợp khi xem. Còn lại sẽ khiến người ta cảm giác như bị đấm vào bụng. Tây Ban Nha – cụ thể hơn là Barcelona – đã mời gọi người thi sĩ buồn trong tâm hồn của nhà làm phim gốc Mexico. Và lời đáp của anh là bộ phim mà cái chết hiện diện dưới mọi sự hỗn độn trong cuộc sống.

Xem Phim Biutiful - Biutiful - Vkool.Net - Ảnh 1
Biutiful

Hơn bất kỳ bộ phim nào trước đây của vị đạo diễn này, bao gồm “Babel” và “21 Grams”, những bộ phim tràn ngập các ngôi sao điện ảnh, “Biutiful” đã được định sẵn cho dòng phim nghệ thuật. Ở đó phim nên tận hưởng sự chào đón nồng hậu bởi ngôi sao duy nhất của phim, Javier Bardem, đã mang đến một màn trình diễn xuất sắc trong vai một người hùng có những ngày cuối cùng được chi tiết hóa với sự háo hức kiểu Joyce, sự mơ hồ, mâu thuẫn và trữ tình.

Xem Phim Biutiful - Biutiful - Vkool.Net - Ảnh 2
Biutiful” là câu chuyện về Uxbal, do Bardem thủ vai. Anh là một con buôn trong thế giới ngầm, nhưng là một người đàn ông có tâm hồn nhạy cảm chịu trách nhiệm cho hạnh phúc của quá nhiều người đang sống và liên hệ với cả những linh hồn đã khuất. Hơn tất cả, anh là một người cha.

Xem Phim Biutiful - Biutiful - Vkool.Net - Ảnh 3
Javier Bardem thủ vai Uxbal, một người đàn ông có tâm hồn nhạy cảm

Do người vợ ly thân của anh Marambra (Maricel Alvarez thủ vai) mắc chứng rối loạn thần kinh, anh phải chăm sóc hai đứa con nhỏ. Anh sống ở khu Santa Coloma của Barcelona, một nơi toàn là dân nhập cư, phần đông là bất hợp pháp từ Senegal, Trung Quốc, Romania và nhiều nơi khác.

Uxbal nhúng tay vào nhiều vụ buôn lậu, từ nhập khẩu trái phép công nhân Trung Quốc cho đến cướp biển và cung cấp hàng hóa cho người bán rong trên đường. Những người họ hàng mất người thân nhờ anh làm giảm bớt sự đau đớn mà những người họ yêu quý phải chịu khi hóa kiếp, bởi anh có thể nói chuyện với những vong hồn.

Rồi Uxbal phát hiện ra anh mắc bệnh ung thư. Điều này giải phóng khỏi cuộc sống thường ngày, khiến anh cùng lúc vừa sáng suốt vừa đau đớn hơn. Anh là một người tốt nhưng quyết tâm lớn vẫn là chưa đủ. Thậm chí sự cố gắng giúp những người dân nhập cư anh đang canh chừng đã hoàn toàn đi nhầm hướng.

Áp lực ở khắp mọi nơi, từ vợ anh, người rất muốn hàn gắn gia đình và giành lại quyền làm mẹ mà bệnh tật đã cướp mất của cô, đến người công nhân Trung Quốc mà anh bảo vệ, tên cảnh sát anh hối lộ và một người mẹ Senegal (Diaryatou Daff thủ vai) có chồng đã bị trục xuất.

Inarritu, viết kịch bản cho bộ phim cùng Amando Bo và Nicolas Giacobone, không cố gắng giải thích mọi thứ về vai chính trong phim. Điều đó tùy thuộc vào người xem tưởng tượng như thế nào và tại sao anh ấy lại chọn một cuộc đời như vậy và những người trong phim là ai. Một số thông minh, còn lại là kẻ xuẩn ngốc. Các con anh luôn hoang mang. Cuối cùng, chỉ có người con gái cảm nhận được người cha sắp rời xa mình.

Việc phát triển bất động sản buộc Uxbal và người anh em của mình (Eduard Fernandez) phải đào mộ người cha họ chưa từng biết mặt. Khi đang nhìn thi hài người cha, được ướp từ rất lâu ở Mexico nơi người đàn ông trẻ tuổi này thoát khỏi cỗ máy giết người của Franco, Uxbal liền suy nghĩ về sự thiếu thốn tình cảm của người cha và điều đó có ý nghĩa như thế nào với anh – và như thế nào với các con anh.

Bardem phải vật lộn để dung hòa chuyến ra đi sắp tới và rất nhiều công việc chưa hoàn thành và những tội lỗi của mình. Liệu đây có phải là một sự trừng phạt? Liệu có phải anh thất bại nặng nề trong tình yêu?

Xem Phim Biutiful - Biutiful - Vkool.Net - Ảnh 4
Inarritu nắm bắt được tâm trí người hùng của mình và tác động chủ quan của những sự kiện xảy ra trong những ngày cuối cùng của anh trong cách kể truyện ấn tượng. Âm nhạc đầy ám ảnh của Gustavo Santaolalla, từ những bản hòa phối phức tạp cho đến những giai điệu ghita mộc mạc, chảy cùng mạch truyện, nắm bắt những cảm xúc đã đánh quỵ Uxbal. Đạo diễn hình ảnh Rodrigo Prieto phác họa Barcelona, trong ánh dương và bóng tối, như một thành phố đang đấu tranh với vô vàn những bi kịch.

Biutiful” sẽ cần xem lại nhiều lần mới có thể hình thành được bức chân dung hoàn chỉnh về người hùng bí ẩn không hoàn mỹ của nó. Bởi trong tất cả những sự phức tạp trong các bộ phim trước đây của anh, với cốt truyện đứt gãy, nhiều mối liên hệ và luồng nhân vật mang tầm quốc tế, bộ phim này có lẽ là nghiên cứu phức tạp nhất của Inarritu về thân phận con người.

Biutiful VietSub, Biutiful Thuyết Minh, Biutiful Bản Đẹp, Phụ đề Biutiful

Biutiful VietSub, Biutiful Thuyết Minh, Biutiful Bản Đẹp, Phụ Đề Biutiful

Biutiful v1vn, Biutiful phim3s, Biutiful phim47, Biutiful hdonline, Biutiful phimmoi, Biutiful phimbathu, Biutiful phimhayso, Biutiful phim7, Biutiful mphim, Biutiful phimhd, Biutiful phimnhanh, Biutiful phimf, Biutiful phimvang, Biutiful kst, Biutiful kites, Biutiful phim4d, Biutiful phim4g, Biutiful vuaphim, Biutiful hayghe, Biutiful topphim, Biutiful phim88, Biutiful xuongphim, Biutiful DVDRIP, Biutiful 720p BluRay x264

Biutiful Tập 1, Biutiful Tập 2, Biutiful Tập 3, Biutiful Tập 4, Biutiful Tập 5,

Biutiful Episode 1, Biutiful Episode 2, Biutiful Episode 3, Biutiful Episode 4, Biutiful Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG