Biệt Đội Big Hero 6Big Hero 6 (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Điểm IMDb:
7.8
(499,321 đánh giá)

Đạo diễn:
Don Hall, Chris Williams

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài, Phim Tình Cảm, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Walt Disney Animation Studios, Walt Disney Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
108 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
15940605

Tags:
Biet Doi Big Hero 6 Vietsub, Online Big Hero 6

Đánh giá phim (414 lượt)

Biệt Đội Big Hero 6 - Big Hero 6

Trailer phim

Nội dung phim

Big Hero 6 là cuộc hành trình của thần đồng 14 tuổi Hiro Hamata cùng cậu bạn robot Baymax trên con đường chiến đấu với cái ác, bảo vệ cuộc sống yên bình của con người. Bộ đôi này gợi người ta nhớ đến bộ đôi cực kỳ ăn ý trong bộ truyện tranh của Marvel, Rocket và Groot, cũng vừa xuất hiện trong phim bom tấn Guardians of Galaxy hè năm 2014.

Xem Phim Biệt Đội Big Hero 6 - Big Hero 6 - Vkool.Net - Ảnh 1
Big Hero 6 biết chiều chuộng khán giả ở mọi lứa tuổi, không chỉ là những khán giả nhí, bởi một kịch bản logic, chặt chẽ, đầy bất ngờ với những nhân vật đáng yêu và vô cùng hài hước.

Xem Phim Biệt Đội Big Hero 6 - Big Hero 6 - Vkool.Net - Ảnh 2
Trong phim, khán giả sẽ bị choáng ngợp khi bắt gặp những địa danh đã đi vào lịch sử của thành phố San Francisco cùng với nét kiến trúc cổ điển đặc trưng của Nhật Bản được thu nhỏ trong thành phố giả tưởng San Fransoky. Một thành phố hiện đại và rộng lớn, đẹp đến ngỡ ngàng, vừa xa lạ vừa gần gũi khiến cả người lớn và trẻ em đều phải trầm trồ thích thú.

Xem Phim Biệt Đội Big Hero 6 - Big Hero 6 - Vkool.Net - Ảnh 3
Big Hero 6 cũng không chỉ đơn thuần là câu chuyện ly kỳ về những con rô bốt có sức mạnh phi thường của máy móc, phim còn chứa đựng những chi tiết tình cảm hết sức mượt mà và sâu lắng mang giá trị nhân văn sâu sắc về tình bạn, tình cảm gia đình...

Xem Phim Biệt Đội Big Hero 6 - Big Hero 6 - Vkool.Net - Ảnh 4
Câu chuyện của Phim Big Hero 6 không quá mới mẻ nhưng điểm thú vị nhất chính là việc lồng ghép rất tinh tế những thông điệp nhân văn về tình bạn, tình cảm gia đình và sự trưởng thành thông qua các yếu tố giải trí vốn đã tạo nên thương hiệu cho Disney. Baymax có tạo hình khá tối giản nhưng lại dễ thương và nhanh chóng chiếm cảm tình người xem ngay từ cảnh xuất hiện đầu tiên. Các nhân vật phụ, kể cả chú mèo Mochi dù xuất hiện không nhiều vẫn khiến khán giả, đặc biệt là các em nhỏ phải phấn khích trong suốt 108 phút.

Xem Phim Biệt Đội Big Hero 6 - Big Hero 6 - Vkool.Net - Ảnh 5
Big Hero 6 thích hợp cho cả gia đình cùng thưởng thức trong mùa lễ hội cuối năm. Đây cũng là bộ phim hoạt hình đầu tiên mà sau phần credit, Disney chiêu đãi cho những khán giả kiên trì nhất ngồi lại rạp đến phút cuối một đoạn phim đặc biệt, với sự xuất hiện của nhân vật khách mời quen thuộc có tầm ảnh hưởng lớn đến các siêu anh hùng của Marvel.

Xem Phim Biệt Đội Big Hero 6 - Big Hero 6 - Vkool.Net - Ảnh 6
Big Hero 6 (Biệt Đội Big Hero 6) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 7/11. Ngoài phiên bản tiếng Anh phụ đề tiếng Việt, phim còn có phiên bản lồng tiếng Việt với sự góp giọng của ca sĩ Nam Cường và diễn viên Chi Bảo.

Biệt Đội Big Hero 6 VietSub, Biệt Đội Big Hero 6 Thuyết Minh, Biệt Đội Big Hero 6 Bản Đẹp, Phụ đề Biệt Đội Big Hero 6

Big Hero 6 VietSub, Big Hero 6 Thuyết Minh, Big Hero 6 Bản Đẹp, Phụ Đề Big Hero 6

Biệt Đội Big Hero 6 v1vn, Biệt Đội Big Hero 6 phim3s, Biệt Đội Big Hero 6 phim47, Biệt Đội Big Hero 6 hdonline, Biệt Đội Big Hero 6 phimmoi, Biệt Đội Big Hero 6 phimbathu, Biệt Đội Big Hero 6 phimhayso, Biệt Đội Big Hero 6 phim7, Biệt Đội Big Hero 6 mphim, Biệt Đội Big Hero 6 phimhd, Biệt Đội Big Hero 6 phimnhanh, Biệt Đội Big Hero 6 phimf, Biệt Đội Big Hero 6 phimvang, Biệt Đội Big Hero 6 kst, Biệt Đội Big Hero 6 kites, Biệt Đội Big Hero 6 phim4d, Biệt Đội Big Hero 6 phim4g, Biệt Đội Big Hero 6 vuaphim, Biệt Đội Big Hero 6 hayghe, Biệt Đội Big Hero 6 topphim, Biệt Đội Big Hero 6 phim88, Biệt Đội Big Hero 6 xuongphim, Big Hero 6 DVDRIP, Big Hero 6 720p BluRay x264

Biệt Đội Big Hero 6 Tập 1, Biệt Đội Big Hero 6 Tập 2, Biệt Đội Big Hero 6 Tập 3, Biệt Đội Big Hero 6 Tập 4, Biệt Đội Big Hero 6 Tập 5,

Big Hero 6 Episode 1, Big Hero 6 Episode 2, Big Hero 6 Episode 3, Big Hero 6 Episode 4, Big Hero 6 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG