Bệnh Viện Ma ChangiHaunted Changi (2011)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
8.2

Điểm IMDb:
5.1
(685 đánh giá)

Đạo diễn:
Andrew Lau

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Ấn Độ

Thời lượng:
78 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
3724452

Tags:
Benh Vien Ma Changi Vietsub, Online Haunted Changi

Đánh giá phim (22 lượt)

Bệnh Viện Ma Changi - Haunted Changi
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Lời đầu tiên poly muốn nói rằng đây là một phim kinh dị giả dạng tài liệu để xác định rõ cho nhiều bạn còn chưa biết. Điều đó không có nghĩa nghĩa rằng poly phủ nhận những điều trong phim là không có thật. Nếu ai có tìm hiểu đôi chút sẽ biết chuyện đồn đại bệnh viên ma Changi ở Singapore là có thật.Dân Singapore đều biết chỗ này và biết chuyện này. Chính vì thế khi thông tin về phim tài liệu này được tung ra bà con Singapore rất quan tâm. Và khi trailer phim này chiếu tại rạp ( đây là phim chiếu rạp nhé), chỉ mới trailer thôi đã có khán giả nữ xỉu tại rap. Đây chính là cái hay của các nhà sản xuất phim này khi dựa vào sự kiện có thật để hút khách, đó gọi là yếu tố câu khách.


Xem Phim Bệnh Viện Ma Changi - Haunted Changi - Vkool.Net - Ảnh 1

Thật ra phim này nếu xét về tiêu chí phim kinh dị thì không có gì lạ hay ghê gớm. Nhưng nó là phim giả phóng sự kiểu REC, một số cảnh quay tương tự phim Panorama Activity, và đối với dân Singapore thì câu chuyện quá gần gũi khiến bà con cứ tin như thật càng gây cảm giác sợ hãi hơn.

Còn đối với poly thì như đã nói không thấy ghê nhiều, nhưng nếu có lẽ được xem ở rạp thì cảm giác chắc sẽ mạnh hơn. Luôn luôn là thế, poly xem phim ở rạp lúc nào cũng thích hơn xem ở nhà. Nhất là phim kinh dị dạng này ở Sing toàn chiếu xuất 12g đêm hoặc 2g sáng coi mới đã. Không gian lạnh lẽo , rạp nằm trong shopping mall đóng cửa 5 6 tầng im ắng không 1 bóng người . Xem xong ra thấy y chang không khí trong phim rất là lạnh gáy.


Xem Phim Bệnh Viện Ma Changi - Haunted Changi - Vkool.Net - Ảnh 2

Phim này còn cái hay nữa mà poly rất thích, cũng giống như REC, là quay phim giả phóng sự, khung hình chật hẹp liên tục không cắt cảnh long take rất nhiều. Điều này không dễ dàng nếu ai biết chuyện quay phim và setuo ánh sáng. Điều đó cũng mang lại cảm giác chân thực cho khán giả đang theo chân nhật vật. Mà khung hình lại chật hẹp rung bần bật vừa tạo cảm giác bức bối cho khán giả vì muốn nhìn rộng để thấy chuyện gì đang xảy ra và cũng đỡ sợ hơn. Vì con người thường cảm thấy an tam khi nhìn thấy toàn cảnh xung quanh. Đây chính là yếu tố tâm lý khiến khán giả toàn bị bị cảm giác lo âu sợ hãi vì không thấy được chuyện gì ở đằng sau, bên trái bên phải trên đầu.

Nếu bạn thích xem phim kinh dị và muốn tìm cảm giác sợ hãi thật sự, bạn nên xem phim HAUNTED CHANGI(2011) này. Poly đảm bảo bạn sẽ thích.
Phim sẽ được phát sóng trên kênh Starmovie vào 01:05 AM Thứ 3 ngày 16/08/2011.


Xem Phim Bệnh Viện Ma Changi - Haunted Changi - Vkool.Net - Ảnh 3

Tuy nhiên nói vậy không có nghĩa phim này không có điểm để chê. Đối với người xem nhiều phim kinh dị và biết đôi chút, phim có nhiều điểm không hợp lý. Lưu ý luôn là phần sau có chê và spoil, bạn cân nhắc trước khi đọc. Chính vì bị những yếu tố trên dẫn dắt đánh lừa tâm lý, nên có thể ít ai để ý những thứ hơi phi logic trong kịch bản. Do poly vừa đi Sing về nên có những thứ nhận ra. Ví dụ như ở Sing Camera an ninh CCTV đặt khắp nơi, đặc biệt ngay trước bệnh viện cũ này còn có chốt an ninh, cài đặt thêm hệ thống cảm nhận chuyển động. Nên khó có chuyện ra vào mà không ai biết. Thứ 2 nữa là ở Sing không có chuyện nhập cảnh muốn ở bao lâu thì ở. Cộng với chuyện dân quay phim phóng sự về ma mà suy nghĩ quá đơn giản. Điều này khiến nhân vật TQ đối với poly rất phi logic.



Xem Phim Bệnh Viện Ma Changi - Haunted Changi - Vkool.Net - Ảnh 4


Xem Phim Bệnh Viện Ma Changi - Haunted Changi - Vkool.Net - Ảnh 5

Bệnh Viện Ma Changi VietSub, Bệnh Viện Ma Changi Thuyết Minh, Bệnh Viện Ma Changi Bản Đẹp, Phụ đề Bệnh Viện Ma Changi

Haunted Changi VietSub, Haunted Changi Thuyết Minh, Haunted Changi Bản Đẹp, Phụ Đề Haunted Changi

Bệnh Viện Ma Changi v1vn, Bệnh Viện Ma Changi phim3s, Bệnh Viện Ma Changi phim47, Bệnh Viện Ma Changi hdonline, Bệnh Viện Ma Changi phimmoi, Bệnh Viện Ma Changi phimbathu, Bệnh Viện Ma Changi phimhayso, Bệnh Viện Ma Changi phim7, Bệnh Viện Ma Changi mphim, Bệnh Viện Ma Changi phimhd, Bệnh Viện Ma Changi phimnhanh, Bệnh Viện Ma Changi phimf, Bệnh Viện Ma Changi phimvang, Bệnh Viện Ma Changi kst, Bệnh Viện Ma Changi kites, Bệnh Viện Ma Changi phim4d, Bệnh Viện Ma Changi phim4g, Bệnh Viện Ma Changi vuaphim, Bệnh Viện Ma Changi hayghe, Bệnh Viện Ma Changi topphim, Bệnh Viện Ma Changi phim88, Bệnh Viện Ma Changi xuongphim, Haunted Changi DVDRIP, Haunted Changi 720p BluRay x264

Bệnh Viện Ma Changi Tập 1, Bệnh Viện Ma Changi Tập 2, Bệnh Viện Ma Changi Tập 3, Bệnh Viện Ma Changi Tập 4, Bệnh Viện Ma Changi Tập 5,

Haunted Changi Episode 1, Haunted Changi Episode 2, Haunted Changi Episode 3, Haunted Changi Episode 4, Haunted Changi Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG