Bẫy NgầmColt 45 (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9

Đạo diễn:
Fabrice Du Welz

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tội Phạm, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
La Petite Reine, Orange Studio, Entre Chien et Loup

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
85 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
2743911

Tags:
Bay Ngam Vietsub, Online Colt 45

Đánh giá phim (40 lượt)

Bẫy Ngầm - Colt 45

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim Bẫy ngầm (Colt 45) của đạo diễn Fabrice Du Welz vừa khởi chiếu tại TP HCM, đánh dấu sự trở lại của một loạt phim hành động Pháp tại thị trường Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng.

Xem Phim Bẫy Ngầm - Colt 45 - Vkool.Net - Ảnh 1
Phim xoay quanh cuộc đời nhân vật chính Vincent Miles, do diễn viên Ymanol Perset thủ vai. Anh vốn là một giáo viên dạy bắn súng. Sau màn biểu diễn đỉnh cao trong một cuộc thi bắn súng của cảnh sát Pháp, Vincent Miles nhận được lời mời hợp tác từ nhiều lực lượng vũ trang tinh nhuệ. Anh từ chối với mong muốn dành nhiều thời gian để chế tạo các loại đầu đạn mới. Tuy nhiên, sự xuất hiện của cảnh sát Milo Cardena đẩy cuộc đời Vincent Miles sang một ngã rẽ mới. Anh lao vào hàng loạt vụ giết người và vô tình gây ra cái chết cho một nữ đồng nghiệp.

Xem Phim Bẫy Ngầm - Colt 45 - Vkool.Net - Ảnh 2
Vincent Miles quyết định tự thú với đội trưởng đội cảnh sát Chavez về hàng loạt vụ cướp vũ trang do chính anh cung cấp đầu đạn và vạch mặt kẻ phản bội Milo Cardena. Chavez tạo điều kiện cho Vincent lập công chuộc tội. Ý định chưa kịp thực hiện, Chavez bị sát hại ngay trước mắt Vincent bởi chính đầu đạn do anh tự chế. Cái chết bất ngờ của người đồng nghiệp đáng kính khiến tay súng thiện xạ nhận ra mình chỉ là quân cờ bị thao túng bởi các thế lực cao hơn...

Xem Phim Bẫy Ngầm - Colt 45 - Vkool.Net - Ảnh 3
Mâu thuẫn trong Bẫy ngầm không được đẩy tới mức nghẹt thở để nhân vật có sự quyết liệt trong hành động. Mối quan hệ của Vincent với các nhân vật cận kề không phải là quan hệ ruột thịt, bị đẩy vào hoàn cảnh ngặt nghèo như môtíp thường thấy trong phim hành động Mỹ. Do đó, nhân vật chính không có sự đấu tranh nội tâm quá gay gắt để lựa chọn một bên là sự sống của người thân, một bên là đấu tranh cho lý tưởng cộng đồng để loại trừ cái ác.

Xem Phim Bẫy Ngầm - Colt 45 - Vkool.Net - Ảnh 4
Những màn rượt đuổi, bắn súng trong phim cũng không quá căng thẳng, mạo hiểm đến mức khiến người xem thót tim. Đạo diễn trẻ Fabrice Du Welz không đi đến sự tận cùng, khốc liệt trong những cuộc thanh trừng khi bỏ qua góc máy cận, đặc tả hai thế lực đại diện cho ánh sáng và bóng tối.

Xem Phim Bẫy Ngầm - Colt 45 - Vkool.Net - Ảnh 5
Khởi chiếu tại Pháp vào đầu tuần tháng 8, Bẫy ngầm nhận được nhiều phản hồi tích cực. Phim ra mắt khán giả Việt Nam đầu tháng 11.

Bẫy Ngầm VietSub, Bẫy Ngầm Thuyết Minh, Bẫy Ngầm Bản Đẹp, Phụ đề Bẫy Ngầm

Colt 45 VietSub, Colt 45 Thuyết Minh, Colt 45 Bản Đẹp, Phụ Đề Colt 45

Bẫy Ngầm v1vn, Bẫy Ngầm phim3s, Bẫy Ngầm phim47, Bẫy Ngầm hdonline, Bẫy Ngầm phimmoi, Bẫy Ngầm phimbathu, Bẫy Ngầm phimhayso, Bẫy Ngầm phim7, Bẫy Ngầm mphim, Bẫy Ngầm phimhd, Bẫy Ngầm phimnhanh, Bẫy Ngầm phimf, Bẫy Ngầm phimvang, Bẫy Ngầm kst, Bẫy Ngầm kites, Bẫy Ngầm phim4d, Bẫy Ngầm phim4g, Bẫy Ngầm vuaphim, Bẫy Ngầm hayghe, Bẫy Ngầm topphim, Bẫy Ngầm phim88, Bẫy Ngầm xuongphim, Colt 45 DVDRIP, Colt 45 720p BluRay x264

Bẫy Ngầm Tập 1, Bẫy Ngầm Tập 2, Bẫy Ngầm Tập 3, Bẫy Ngầm Tập 4, Bẫy Ngầm Tập 5,

Colt 45 Episode 1, Colt 45 Episode 2, Colt 45 Episode 3, Colt 45 Episode 4, Colt 45 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG