Bằng Chứng SốngProof Of Life (2000)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Taylor Hackford

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
Warner Home Video

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
135 phút

Năm:
2000

Lượt xem:
1210435

Tags:
Bang Chung Song Vietsub, Online Proof Of Life

Đánh giá phim (44 lượt)

Bằng Chứng Sống - Proof Of Life
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Kỹ sư người Mỹ Peter Bowman cùng vợ Alice Bowman làm việc cho công ty dầu mỏ Quad Carbon. Hai vợ chồng được công ty phái tới Teleca - một nước ở Nam Mỹ - để thi công một con đập vì mục đích nhân đạo. Công việc chưa hoàn tất thì Peter bị Quân đội giải phóng Tecala (ELT), lực lượng nổi dậy chống chính phủ, bắt cóc. Họ đòi công ty Quad Carbon chuộc người với giá 3 triệu USD. Vụ việc xảy ra khi Quad Carbon đang trong quá trình hoàn tất việc bán tất cả cơ sở vật chất cho tập đoàn dầu mỏ Octonal vì không có khả năng duy trì sản xuất.

Nhận được tin chồng bị bắt cóc, Alice Bowman chết lặng. Cùng với bà chị gái Janis Goodman bay từ Mỹ sang, Alice chạy tới khắp mọi nơi để cầu cứu. Hy vọng lóe lên khi hai người tới văn phòng của Luthan Risk, công ty tư vấn quốc tế có trụ sở tại London. Họ liên lạc với Terry Thorne, một chuyên gia thương thuyết hàng đầu của họ, và yêu cầu anh tới Nam Mỹ.

Đáp máy bay tới Tecala sau một phi vụ giải cứu con tin thành công ở Checnya, Terry tới gặp gỡ hai chị em Alice, rồi liên lạc với các "đồng nghiệp" ở Tecala - mảnh đất màu mỡ của các tổ chức khủng bố, phiến loạn, buôn bán vũ khí và ma túy. Anh chẳng phải đợi lâu. Một số chuyên gia thương thuyết khác thông báo, Quân đội giải phóng Tecala đã hẹn ngày giờ trao đổi. Tất cả những gì mà Terry và Alice phải làm là chờ tiền chuộc của Quad Carbon.

Nhưng rồi tình thế xoay chuyển đột ngột khi Quad Carbon thông báo rằng họ không có khả năng chi trả khoản tiền chuộc do sắp phá sản, còn Octonal tuyên bố họ không có trách nhiệm phải cứu Peter do anh chưa phải là nhân viên của họ. Terry được lệnh trở về, bất chấp sự van nài của Alice.

Bằng Chứng Sống VietSub, Bằng Chứng Sống Thuyết Minh, Bằng Chứng Sống Bản Đẹp, Phụ đề Bằng Chứng Sống

Proof Of Life VietSub, Proof Of Life Thuyết Minh, Proof Of Life Bản Đẹp, Phụ Đề Proof Of Life

Bằng Chứng Sống v1vn, Bằng Chứng Sống phim3s, Bằng Chứng Sống phim47, Bằng Chứng Sống hdonline, Bằng Chứng Sống phimmoi, Bằng Chứng Sống phimbathu, Bằng Chứng Sống phimhayso, Bằng Chứng Sống phim7, Bằng Chứng Sống mphim, Bằng Chứng Sống phimhd, Bằng Chứng Sống phimnhanh, Bằng Chứng Sống phimf, Bằng Chứng Sống phimvang, Bằng Chứng Sống kst, Bằng Chứng Sống kites, Bằng Chứng Sống phim4d, Bằng Chứng Sống phim4g, Bằng Chứng Sống vuaphim, Bằng Chứng Sống hayghe, Bằng Chứng Sống topphim, Bằng Chứng Sống phim88, Bằng Chứng Sống xuongphim, Proof Of Life DVDRIP, Proof Of Life 720p BluRay x264

Bằng Chứng Sống Tập 1, Bằng Chứng Sống Tập 2, Bằng Chứng Sống Tập 3, Bằng Chứng Sống Tập 4, Bằng Chứng Sống Tập 5,

Proof Of Life Episode 1, Proof Of Life Episode 2, Proof Of Life Episode 3, Proof Of Life Episode 4, Proof Of Life Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG