Bảng Chữ Tử ThầnThe Alphabet Killer (2008)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Điểm IMDb:
5.2
(8,865 đánh giá)

Đạo diễn:
Rob Schmidt

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Bí Ẩn, Phim Hình Sự,

Sản xuất:
Intrinsic Value Films, New Films International

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
98 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
2988883

Tags:
Bang Chu Tu Than Vietsub, Online The Alphabet Killer

Đánh giá phim (56 lượt)

Bảng Chữ Tử Thần - The Alphabet Killer

Trailer phim

Nội dung phim

Dựa trên vụ án có thật những năm 1970 đến 1973, liên tiếp 3 cô gái trẻ sống quanh vùng Rochester, New York đã bị cưỡng hiếp một cách dã man rồi bị siết cổ cho đến chết. Thi thể của họ được chôn giấu tại những ngôi làng lân cận với điều đặc biệt là chữ cái đầu tên của ngôi làng trùng với chữ cái đầu tên của họ.

Xem Phim Bảng Chữ Tử Thần - The Alphabet Killer - Vkool.Net - Ảnh 1
Tất cả nạn nhân đều là những cô gái trẻ, đô tuổi từ 10 đến 12, đặc biệt  tên lót của họ đều có chữ cái đầu tiên giống nhau. Sau quá trình điều tra kéo dài của cảnh sát với hơn 800 người liên quan được thẩm vấn, vẫn chẳng có manh mối nào giúp tìm ra manh mối của vụ trọng án.

Xem Phim Bảng Chữ Tử Thần - The Alphabet Killer - Vkool.Net - Ảnh 2
Nữ thanh tra cảnh sát Megan Paige cùng người cộng sự Kenneth Shine của mình nhận được nhiệm vụ điều tra về cái chết của một cô gái trẻ có tên là Carla Castillo với thi thể được tìm thấy tại vùng thị trấn Churchville.

Xem Phim Bảng Chữ Tử Thần - The Alphabet Killer - Vkool.Net - Ảnh 3
Bất kể sự cố gắng của Megan, quá trình điều tra vẫn chưa tìm ra hung thủ của vụ án, không những vậy, chính bản thân Megan cũng bị ám ảnh bởi sự việc và lâm vào tình trạng rối loạn thần kinh. Điều này khiến hạnh phúc gia đình Megan tan vỡ còn cô thì buộc phải nhập viện để điều trị.

Xem Phim Bảng Chữ Tử Thần - The Alphabet Killer - Vkool.Net - Ảnh 4

Bảng Chữ Tử Thần VietSub, Bảng Chữ Tử Thần Thuyết Minh, Bảng Chữ Tử Thần Bản Đẹp, Phụ đề Bảng Chữ Tử Thần

The Alphabet Killer VietSub, The Alphabet Killer Thuyết Minh, The Alphabet Killer Bản Đẹp, Phụ Đề The Alphabet Killer

Bảng Chữ Tử Thần v1vn, Bảng Chữ Tử Thần phim3s, Bảng Chữ Tử Thần phim47, Bảng Chữ Tử Thần hdonline, Bảng Chữ Tử Thần phimmoi, Bảng Chữ Tử Thần phimbathu, Bảng Chữ Tử Thần phimhayso, Bảng Chữ Tử Thần phim7, Bảng Chữ Tử Thần mphim, Bảng Chữ Tử Thần phimhd, Bảng Chữ Tử Thần phimnhanh, Bảng Chữ Tử Thần phimf, Bảng Chữ Tử Thần phimvang, Bảng Chữ Tử Thần kst, Bảng Chữ Tử Thần kites, Bảng Chữ Tử Thần phim4d, Bảng Chữ Tử Thần phim4g, Bảng Chữ Tử Thần vuaphim, Bảng Chữ Tử Thần hayghe, Bảng Chữ Tử Thần topphim, Bảng Chữ Tử Thần phim88, Bảng Chữ Tử Thần xuongphim, The Alphabet Killer DVDRIP, The Alphabet Killer 720p BluRay x264

Bảng Chữ Tử Thần Tập 1, Bảng Chữ Tử Thần Tập 2, Bảng Chữ Tử Thần Tập 3, Bảng Chữ Tử Thần Tập 4, Bảng Chữ Tử Thần Tập 5,

The Alphabet Killer Episode 1, The Alphabet Killer Episode 2, The Alphabet Killer Episode 3, The Alphabet Killer Episode 4, The Alphabet Killer Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG