Bàn Tay Sinh TửSyndrome (2014)

Trạng thái:
FULL 20/20 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Lee Sung Joo, Go Jae Hyun

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
jYBC

Quốc gia:
Phim Hàn Quốc

Thời lượng:
20 tập

Năm:
2014

Lượt xem:
1057197

Tags:
Ban Tay Sinh Tu Vietsub, Online Syndrome

Đánh giá phim (42 lượt)

Bàn Tay Sinh Tử - Syndrome

Trailer phim

Nội dung phim

"Bàn Tay Sinh Tử" là một bộ phim tâm lý xã hội do Hàn Quốc sản xuất . Phim xoay quanh đề tài về y học và những người bác sĩ tài ba với những ca phẫu thuật về thần kinh khó khăn , liên quan đến sinh mạng của con người. Đây quả thực là một chủ đề hấp dẫn và lôi cuốn với rất nhiều khán giả

Xem Phim Bàn Tay Sinh Tử - Syndrome - Vkool.Net - Ảnh 1
Thông qua bộ phim này , khán giả sẽ được thư giản với một kịch bản phim đầy kịch tính vì tận mắt chứng kiến được ranh giới giữa sự sống và cái chết của con người trong gang tấc. Có những vị bác sĩ tận tình cứu người với thiên chức của một người lương y , nhưng cũng có những người lại mang sứ mạng thiêng liêng mà mình có được để " cắt đứt" một mạng sống vì quyền lực và bạc tiền. Ngoài ra , với một dàn diễn viên xinh đẹp và tài năng cũng là một điểm nhấn đặc biệt cho bộ phim này.

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống gia đình của bác sĩ Oh Eun Hee, từ những rắc rối trong cuộc sống đời tư và công việc . Oh Eun Hee là một vị tiến sĩ và giáo sư tài năng của bệnh viện Hangook. Cô cùng làm việc với chồng và người con trai Cha Yeo Wook thân yêu của mình . Những tưởng khi cả gia đình cũng làm một lĩnh vực thì mọi thành viên sẽ hiểu và chia sẽ với nhau nhiều hơn . Tuy nhiên , Oh Eun Hee và chồng của cô ấy luôn bất đồng ý kiến với nhau và không hiểu được những tâm tư tình cảm của nhau.

Oh Eun Hee hết mình vì bệnh nhân ,cô mang hết những kiến thức và kinh nghiệm của mình cứu được rất nhiều người. Nhưng Oh Eun Hee lại có một khối u ác tính trong người , bắt buộc phải phẫu thuật cắt bỏ nó . Tuy nhiên Oh Eun Hee nôn nóng được hết bệnh và muốn đạt được tỷ lệ thành công cao , nên cô đã chọn cách phẫu thuật không gây mê.

Nhưng Oh Eun Hee không thể lường trước được , cách cô chọn phẫu thuật trong trạng thái tỉnh táo lại rơi vào cái bẫy của chồng cô và người tình của anh ta. Sau kế hoạch này , Oh Jin Hee sẽ có thể mất đi thị giác và cô trở thành một người câm mãi mãi.

Bác sĩ thực hiên ca phẫu thuật là người chồng mà cô luôn đặt hết niềm tin , vì sao anh lại có âm mưu gây tổn hại đến vợ mình . Lý do làm sao anh lại có một kế hoạch khủng khiếp và dã man đến như vậy ?

Có phải vì nếu Oh Eun Hee gặp nạn thì chiếc ghế viện trưởng hiển nhiên sẽ là của anh hay anh hãm hại vợ mình để dễ dàng sống bên cô tình nhân bé nhỏ của mình.

Không khí trong phòng mổ của Oh Eun Hee làm cho khán giả cảm thấy hồi hộp đến ngạt thở , từng đường kim và mũi may của chồng Oh Eun Hee và các đồng nghiệp của cô, được thể hiện rất chân thật và sinh động . Chồng cô "giết " vợ dưới sự chứng kiến của nhiều người.

Bàn Tay Sinh Tử VietSub, Bàn Tay Sinh Tử Thuyết Minh, Bàn Tay Sinh Tử Bản Đẹp, Phụ đề Bàn Tay Sinh Tử

Syndrome VietSub, Syndrome Thuyết Minh, Syndrome Bản Đẹp, Phụ Đề Syndrome

Bàn Tay Sinh Tử v1vn, Bàn Tay Sinh Tử phim3s, Bàn Tay Sinh Tử phim47, Bàn Tay Sinh Tử hdonline, Bàn Tay Sinh Tử phimmoi, Bàn Tay Sinh Tử phimbathu, Bàn Tay Sinh Tử phimhayso, Bàn Tay Sinh Tử phim7, Bàn Tay Sinh Tử mphim, Bàn Tay Sinh Tử phimhd, Bàn Tay Sinh Tử phimnhanh, Bàn Tay Sinh Tử phimf, Bàn Tay Sinh Tử phimvang, Bàn Tay Sinh Tử kst, Bàn Tay Sinh Tử kites, Bàn Tay Sinh Tử phim4d, Bàn Tay Sinh Tử phim4g, Bàn Tay Sinh Tử vuaphim, Bàn Tay Sinh Tử hayghe, Bàn Tay Sinh Tử topphim, Bàn Tay Sinh Tử phim88, Bàn Tay Sinh Tử xuongphim, Syndrome DVDRIP, Syndrome 720p BluRay x264

Bàn Tay Sinh Tử Tập 1, Bàn Tay Sinh Tử Tập 2, Bàn Tay Sinh Tử Tập 3, Bàn Tay Sinh Tử Tập 4, Bàn Tay Sinh Tử Tập 5, Bàn Tay Sinh Tử Tập 6, Bàn Tay Sinh Tử Tập 7, Bàn Tay Sinh Tử Tập 8, Bàn Tay Sinh Tử Tập 9, Bàn Tay Sinh Tử Tập 10, Bàn Tay Sinh Tử Tập 11, Bàn Tay Sinh Tử Tập 12, Bàn Tay Sinh Tử Tập 13, Bàn Tay Sinh Tử Tập 14, Bàn Tay Sinh Tử Tập 15, Bàn Tay Sinh Tử Tập 16, Bàn Tay Sinh Tử Tập 17, Bàn Tay Sinh Tử Tập 18, Bàn Tay Sinh Tử Tập 19, Bàn Tay Sinh Tử Tập 20,

Syndrome Episode 1, Syndrome Episode 2, Syndrome Episode 3, Syndrome Episode 4, Syndrome Episode 5, Syndrome Episode 6, Syndrome Episode 7, Syndrome Episode 8, Syndrome Episode 9, Syndrome Episode 10, Syndrome Episode 11, Syndrome Episode 12, Syndrome Episode 13, Syndrome Episode 14, Syndrome Episode 15, Syndrome Episode 16, Syndrome Episode 17, Syndrome Episode 18, Syndrome Episode 19, Syndrome Episode 20,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG