Ban Nhạc ColdplayColdplay: Ghost Stories (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Paul Dugdale

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Âm Nhạc,

Sản xuất:
JA Digital

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
42 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
880048

Tags:
Ban Nhac Coldplay Vietsub, Online Coldplay: Ghost Stories

Đánh giá phim (52 lượt)

Ban Nhạc Coldplay - Coldplay: Ghost Stories

Trailer phim

Nội dung phim

Ban nhạc nước Anh Coldplay cho biết họ sẽ ra mắt bộ phim hòa nhạc dưới dạng đĩa và dạng kỹ thuật số vào ngày 24/11 sắp tới, cùng với một album thu trực tiếp từ các buổi diễn.

Xem Phim Ban Nhạc Coldplay - Coldplay: Ghost Stories - Vkool.Net - Ảnh 1
Nối tiếp album "Mylo Xyloto" ra mắt hồi năm 2011, album thứ sáu của Coldplay có tên "Ghost Stories" đã có mặt trên kệ đĩa từ tháng 5 năm nay.

Do đạo diễn Paul Dugdale phụ trách, bộ phim tài liệu ca nhạc có tên "Ghost Stories Live 2014" ghi lại buổi biểu diễn trực tiếp tại sân khấu ở Sony Studios, Los Angeles, nơi ban nhạc trình diễn các ca khúc trong album "Ghost Stories" lần đầu tiên.

Xem Phim Ban Nhạc Coldplay - Coldplay: Ghost Stories - Vkool.Net - Ảnh 2
Một phần của buổi biểu diễn trong tháng Ba với những hình ảnh 360 độ và quay từ trên cao đã được công chiếu trên toàn thế giới hồi tháng 5 như một chương trình ti vi đặc biệt.
 
Thủ lĩnh ban nhạc Chris Martin cho biết: "Đó là lần đầu tiên những người bên ngoài phòng thu của chúng tôi được nghe những bài hát mới. Bộ phim này cơ bản là cách nhìn của chúng tôi với album Ghost Stories."

Album "Ghost Stories" thu trực tiếp độc quyền đi kèm với bộ phim là tập hợp những bài hát trong album được trình diễn tại các buổi biểu diễn ở London, Sydney, Paris, Cologne, New York và Los Angeles từ tháng 4 đến tháng 7. Album còn kèm theo 8 video ca nhạc, trong đó có hai đoạn phim chưa từng được công bố.

Xem Phim Ban Nhạc Coldplay - Coldplay: Ghost Stories - Vkool.Net - Ảnh 3
"Ghost Stories Live 2014" sẽ có mặt dưới dạng đĩa DVD/CD, Blu-ray/CD và dạng kỹ thuật số, và có thể được đặt trước tại iTunes và cửa hàng Coldplay./.

Ban Nhạc Coldplay VietSub, Ban Nhạc Coldplay Thuyết Minh, Ban Nhạc Coldplay Bản Đẹp, Phụ đề Ban Nhạc Coldplay

Coldplay: Ghost Stories VietSub, Coldplay: Ghost Stories Thuyết Minh, Coldplay: Ghost Stories Bản Đẹp, Phụ Đề Coldplay: Ghost Stories

Ban Nhạc Coldplay v1vn, Ban Nhạc Coldplay phim3s, Ban Nhạc Coldplay phim47, Ban Nhạc Coldplay hdonline, Ban Nhạc Coldplay phimmoi, Ban Nhạc Coldplay phimbathu, Ban Nhạc Coldplay phimhayso, Ban Nhạc Coldplay phim7, Ban Nhạc Coldplay mphim, Ban Nhạc Coldplay phimhd, Ban Nhạc Coldplay phimnhanh, Ban Nhạc Coldplay phimf, Ban Nhạc Coldplay phimvang, Ban Nhạc Coldplay kst, Ban Nhạc Coldplay kites, Ban Nhạc Coldplay phim4d, Ban Nhạc Coldplay phim4g, Ban Nhạc Coldplay vuaphim, Ban Nhạc Coldplay hayghe, Ban Nhạc Coldplay topphim, Ban Nhạc Coldplay phim88, Ban Nhạc Coldplay xuongphim, Coldplay: Ghost Stories DVDRIP, Coldplay: Ghost Stories 720p BluRay x264

Ban Nhạc Coldplay Tập 1, Ban Nhạc Coldplay Tập 2, Ban Nhạc Coldplay Tập 3, Ban Nhạc Coldplay Tập 4, Ban Nhạc Coldplay Tập 5,

Coldplay: Ghost Stories Episode 1, Coldplay: Ghost Stories Episode 2, Coldplay: Ghost Stories Episode 3, Coldplay: Ghost Stories Episode 4, Coldplay: Ghost Stories Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG