Bản Đồ Định MệnhThe Adjustment Bureau (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6

Đạo diễn:
George Nolfi

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tội Phạm,

Sản xuất:
Universal Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
105 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
2402414

Tags:
Ban do dinh Menh Vietsub, Online The Adjustment Bureau

Đánh giá phim (8 lượt)

Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau

Trailer phim

Nội dung phim

Liệu chúng ta có quyền quyết định chính cuộc sống của mình? Hay nó đã được định sẵn từ trước khi ta nghĩ đến điều ấy? Số phận nằm trong tay ta, hay do những thế lực vô hình chi phối?

The Adjustment Bureau là bộ phim thuộc thể loại kịch tính, lãng mạn, do nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Matt DamonEmily Blunt thể hiện vai chính. Trong phim, nhân vật của Damon tình cờ biết rằng tương lai mình đã được định sẵn, và hoàn toàn không như những gì anh mong muốn. Để có thể theo đuổi tình yêu duy nhất của cuộc đời mình, anh phải tìm mọi cách chống lại những đặc vụ của Fate - một tổ chức bí ẩn muốn thâu tóm cuộc sống của mọi người.


Xem Phim Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau - Vkool.Net - Ảnh 1

Gần như nắm chắc trong tay một chiếc ghế ở thượng nghị viện Hoa Kỳ, nhà chính khách tài hoa David Norris bất ngờ gặp vũ công ballet trường phái hiện đại vô cùng xinh đẹp Elise Sellas. Một đóa hoa khác với tất cả những người phụ nữ anh từng biết đến. Nhưng đúng vào lúc anh nhận ra mình đã đem lòng yêu cô sâu nặng, những thế lực đặc biệt lại can thiệp vào và tìm mọi cách để chia rẽ họ.


Xem Phim Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau - Vkool.Net - Ảnh 2

David đã điều tra về tổ chức Fate. Đó là một nhánh của Cục Chỉnh lý -  những người sẽ làm mọi cách, trong quyền hạn đáng kể của mình, miễn sao ngăn được David và Elise đến với nhau. Đứng trước sự thật đáng sợ ấy, David phải lựa chọn: Từ bỏ người phụ nữ của mình và đi theo con đường đã được định sẵn. Hay mạo hiểm tất cả, chống lại Fate để được ở cạnh người mình yêu.

Sự nổi tiếng của Matt Damon đã góp phần thực tế hóa cuộc đời của David Norris trong The Adjustment Bureau. Là một diễn viên thích tự thể hiện những pha mạo hiểm, Damon hội tụ đầy đủ điều kiện để hóa thân thành Norris. Bạn diễn Emily Blunt đã phải thốt lên "Matt chạy cực nhanh. Nhiều khi quá nhan!." khi cô thường phải diễn những cảnh chạy trốn cùng David với bàn chân đi giày cao gót.


Xem Phim Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau - Vkool.Net - Ảnh 3

Xem Phim Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau - Vkool.Net - Ảnh 4

Trong quá trình quay phim, Damon còn được đề nghị tham gia chiến dịch toàn cầu của tổng thống Mỹ Clinton. Đoàn làm phim đã được cho phép quay lại hành trình của Damon theo kiểu phim tài liệu, trong khi nhà sản xuất thuyết phục thêm nhiều nhân vật đứng đầu trên thế giới cùng góp mặt trong phim.

Một yếu tố khác của vai diễn tỏ ra phù hợp với kinh nghiệm điện ảnh của Matt Damon là điều kiện thể chất đủ đáp ứng cho những cảnh quay. Cũng như hành trình không mệt mỏi của điệp viên Jason Bourne mà Matt từng thủ vai, David Norris thấy bản thân mình đang phải nỗ lực để vượt qua số phận. Yếu tố duy nhất trong phim tạo nên sự khác biệt đối với những vai diễn khác mà Damon từng thể hiện là tình yêu. "Đây quả thực là vai diễn mang tính lãng mạn nhất từ trước tới giờ của tôi. Một lĩnh vực hoàn toàn mới.", Matt chia sẻ.


Xem Phim Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau - Vkool.Net - Ảnh 5

Vai Elise - một vũ công hiện đại hàng đầu thế giới, một chuyên gia với bề dày kinh nghiệm thực ra khó tìm hơn rất nhiều so với nhân vật nam chính của phim. Đạo diễn muốn tìm một vũ công thực thụ, người có thể đem lại sự cân bằng cho thế giới xây dựng nên từ những quy tắc và trật tự của David. Cuộc thử vai đã thu hút hàng trăm vũ công ở khắp mọi nơi trên thế giới. Nhà sản xuất nhận được video của từ 8 đến 900 vũ công nữ, và chỉ chọn ra được một vài trường hợp triển vọng là các vũ công chuyên nghiệp. Ở cuối quá trình, Họ đã trực tiếp gặp các diễn viên để chính thức đánh giá trình độ diễn xuất.


Xem Phim Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau - Vkool.Net - Ảnh 6

Xem Phim Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau - Vkool.Net - Ảnh 7

Khi nữ diễn viên nổi tiếng Emily Blunt đọc được kịch bản, bằng dự cảm cô biết ngay rằng cần sự chuyên nghiệp mới thể hiện được yêu cầu của vai diễn, cô đã liên hệ với nhà sản xuất để có được vai diễn, và chính việc xuất hiện cùng với Matt Damon tại một cuộc họp của đoàn làm phim đã khiến đạo diễn có được quyết định cuối cùng. Blunt đã dành ra nhiều tháng luyện tập vũ đạo với cường độ cao để phục vụ cho vai diễn. Cô hiểu, hơn ai hết, rằng việc thể hiện vai Elise Sellas là không hề đơn giản.


Xem Phim Bản Đồ Định Mệnh - The Adjustment Bureau - Vkool.Net - Ảnh 8

Điểm ấn tượng của bộ phim là cấu trúc của trụ sở ủy ban Chỉnh lý được dựng lên giữa trung tâm Manhattan. Nó là sự kết hợp của 6 địa điểm khác nhau trong thành phố. Tầng trệt được lấy từ một cao ốc ở công viên quảng trường Madison Square. Mái nhà được lấy từ một cao ốc ở Midtown. Phần còn lại lấy từ Thư viện thành phố New York. Hành lang và cầu thang lấy hình mẫu từ Nhà khách chính phủ. Và thành quả vĩ đại nhất là căn phòng Plan Room, thư viện của cục Chỉnh lý.

Trong truyện, thư viện này nằm ở tầng 90 của tòa cao ốc giả tưởng đặt tại thành phố New York. Với những kỹ xảo đánh lừa thị giác trong The Adjustment Bureau hứa hẹn sẽ đem lại cho người xem một trải nghiệm thú vị, nằm ngoài sức tưởng tượng của mình.

Bản Đồ Định Mệnh VietSub, Bản Đồ Định Mệnh Thuyết Minh, Bản Đồ Định Mệnh Bản Đẹp, Phụ đề Bản Đồ Định Mệnh

The Adjustment Bureau VietSub, The Adjustment Bureau Thuyết Minh, The Adjustment Bureau Bản Đẹp, Phụ Đề The Adjustment Bureau

Bản Đồ Định Mệnh v1vn, Bản Đồ Định Mệnh phim3s, Bản Đồ Định Mệnh phim47, Bản Đồ Định Mệnh hdonline, Bản Đồ Định Mệnh phimmoi, Bản Đồ Định Mệnh phimbathu, Bản Đồ Định Mệnh phimhayso, Bản Đồ Định Mệnh phim7, Bản Đồ Định Mệnh mphim, Bản Đồ Định Mệnh phimhd, Bản Đồ Định Mệnh phimnhanh, Bản Đồ Định Mệnh phimf, Bản Đồ Định Mệnh phimvang, Bản Đồ Định Mệnh kst, Bản Đồ Định Mệnh kites, Bản Đồ Định Mệnh phim4d, Bản Đồ Định Mệnh phim4g, Bản Đồ Định Mệnh vuaphim, Bản Đồ Định Mệnh hayghe, Bản Đồ Định Mệnh topphim, Bản Đồ Định Mệnh phim88, Bản Đồ Định Mệnh xuongphim, The Adjustment Bureau DVDRIP, The Adjustment Bureau 720p BluRay x264

Bản Đồ Định Mệnh Tập 1, Bản Đồ Định Mệnh Tập 2, Bản Đồ Định Mệnh Tập 3, Bản Đồ Định Mệnh Tập 4, Bản Đồ Định Mệnh Tập 5,

The Adjustment Bureau Episode 1, The Adjustment Bureau Episode 2, The Adjustment Bureau Episode 3, The Adjustment Bureau Episode 4, The Adjustment Bureau Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG