Bản Anh Hùng Ca Của Ấn ĐộVeer (2010)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Anil Sharma

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Thần Thoại, Phim Dã Sử,

Sản xuất:
Eros International, Vijay Galani Moviez

Quốc gia:
Phim Ấn Độ

Thời lượng:
163 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
3222866

Tags:
Ban Anh Hung Ca Cua an do Vietsub, Online Veer

Đánh giá phim (14 lượt)

Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ - Veer

Trailer phim

Nội dung phim

Veer là một bộ phim với một khoảng thời gian cảm thấy sử thi. Bộ phim được đặt trong thời đại của năm 1875 và được dựa trên câu chuyện tình yêu của một chiến binh "Veer" và ông gia tộc của các chiến binh Pindhari sợ hãi của thế kỷ 19. 

Xem Phim Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ - Veer - Vkool.Net - Ảnh 1
Từ các trang sương mù của lịch sử đến một câu chuyện cực kỳ dũng cảm, niềm tự hào ác liệt và tình yêu sâu sắc. Khi nô lệ của Ấn Độ với người Anh của họ quanh co chia và chính sách Rule, vua và nawabs rơi xuống guile của họ và xảo quyệt, và ủy thác cho quý vương quốc của mình cho người nước ngoài. 

Xem Phim Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ - Veer - Vkool.Net - Ảnh 2
Ngoại trừ các Pindaris dũng cảm, người thích cái chết làm ô danh và sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng của họ để tiết kiệm đất đai của họ .... Mẹ của họ. Các dũng cảm, những khó khăn nhất, mạnh nhất của Pindaris là Veer. Như Veer mất trên có thể của Đế quốc Anh, ông cũng đã để chống lại các thông đồng Vua của Madavgarh cũng ghen bào các dân tộc của riêng mình. Nhưng sau đó các cổ phần đang cao .... Tại cổ phần là tình yêu của mình cho công chúa Yashodhara, con gái của kẻ thù tuyên thệ nhậm chức của ông ... Tại cổ phần là khát của mình để trả thù ô danh của cha mình ....
Đe dọa sự tồn tại của ông là chính nó .... Đại bác kêu la, kiếm trong trận chiến khốc liệt, các cọc chết lên ... máu. Và khi bụi lắng xuống vào ngâm đất ... một chiến binh dũng cảm đứng đầu và vai trên tất cả - Veer!


Xem Phim Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ - Veer - Vkool.Net - Ảnh 3
Từ các trang sương mù của lịch sử đến một câu chuyện về cực kỳ dũng cảm, niềm tự hào ác liệt và tình yêu sâu sắc.
Như Ấn Độ nô lệ của họ quanh co Anh với Chia và chính sách Rule, vua và nawabs rơi xuống guile của họ và xảo quyệt, và ủy thác cho quý vương quốc của mình cho người nước ngoài. 

Xem Phim Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ - Veer - Vkool.Net - Ảnh 4
Ngoại trừ các Pindaris dũng cảm, người thích cái chết làm ô danh và sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng của họ để tiết kiệm đất đai của họ ... mẹ của họ.
Các dũng cảm, những khó khăn nhất, mạnh nhất của Pindaris là Veer. Như Veer mất trên có thể của Đế quốc Anh, ông cũng đã để chống lại các thông đồng Vua của Madavgarh cũng ghen bào các dân tộc của riêng mình.

Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ VietSub, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ Thuyết Minh, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ Bản Đẹp, Phụ đề Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ

Veer VietSub, Veer Thuyết Minh, Veer Bản Đẹp, Phụ Đề Veer

Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ v1vn, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ phim3s, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ phim47, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ hdonline, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ phimmoi, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ phimbathu, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ phimhayso, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ phim7, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ mphim, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ phimhd, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ phimnhanh, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ phimf, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ phimvang, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ kst, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ kites, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ phim4d, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ phim4g, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ vuaphim, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ hayghe, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ topphim, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ phim88, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ xuongphim, Veer DVDRIP, Veer 720p BluRay x264

Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ Tập 1, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ Tập 2, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ Tập 3, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ Tập 4, Bản Anh Hùng Ca Của Ấn Độ Tập 5,

Veer Episode 1, Veer Episode 2, Veer Episode 3, Veer Episode 4, Veer Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG