Bạch Tuyết Tân ThờiSydney White (2007)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.4

Điểm IMDb:
6.2
(51,242 đánh giá)

Đạo diễn:
Joe Nussbaum

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Warner Bros. Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
107 phút

Năm:
2007

Lượt xem:
2821560

Tags:
Bach Tuyet Tan Thoi Vietsub, Online Bach Tuyet Tan Thoi

Đánh giá phim (12 lượt)

Bạch Tuyết Tân Thời - Sydney White

Trailer phim

Nội dung phim

Sydney White là một cô tân sinh viên xinh xắn, đáng yêu của Trường Đại học South Atlantic. Người mẹ quá cố của cô từng học tại mái trường này và là nhân vật “lừng lẫy một thời” khi nắm giữ chiếc ghế Chủ tịch Hội sinh viên.

Tuy nhiên, rắc rối đã đến khi Sydney phải ở chung phòng kí túc xá với Rachel, một cô ả xấu tính, nhỏ nhen và nham hiểm. Rachel đã bày trò để Sydney bị trục xuất khỏi kí túc xá và phải đến sống tạm ở một ngôi nhà bỏ hoang gần Greek Row.

Chính tại đây, Syd đã gặp gỡ một nhóm bạn gồm 7 anh chàng lập dị, sống hết sức khép kín và không mấy khi giao tiếp với xã hội bên ngoài. Với sự giúp đỡ của “hot boy” Tyler, Syd và 7 người bạn của mình đã tiến hành kế hoạch “nổi dậy” và giành lấy chiếc ghế Chủ tịch Hội sinh viên nhà trường.

Bạch Tuyết Tân Thời VietSub, Bạch Tuyết Tân Thời Thuyết Minh, Bạch Tuyết Tân Thời Bản Đẹp, Phụ đề Bạch Tuyết Tân Thời

Sydney White VietSub, Sydney White Thuyết Minh, Sydney White Bản Đẹp, Phụ Đề Sydney White

Bạch Tuyết Tân Thời v1vn, Bạch Tuyết Tân Thời phim3s, Bạch Tuyết Tân Thời phim47, Bạch Tuyết Tân Thời hdonline, Bạch Tuyết Tân Thời phimmoi, Bạch Tuyết Tân Thời phimbathu, Bạch Tuyết Tân Thời phimhayso, Bạch Tuyết Tân Thời phim7, Bạch Tuyết Tân Thời mphim, Bạch Tuyết Tân Thời phimhd, Bạch Tuyết Tân Thời phimnhanh, Bạch Tuyết Tân Thời phimf, Bạch Tuyết Tân Thời phimvang, Bạch Tuyết Tân Thời kst, Bạch Tuyết Tân Thời kites, Bạch Tuyết Tân Thời phim4d, Bạch Tuyết Tân Thời phim4g, Bạch Tuyết Tân Thời vuaphim, Bạch Tuyết Tân Thời hayghe, Bạch Tuyết Tân Thời topphim, Bạch Tuyết Tân Thời phim88, Bạch Tuyết Tân Thời xuongphim, Sydney White DVDRIP, Sydney White 720p BluRay x264

Bạch Tuyết Tân Thời Tập 1, Bạch Tuyết Tân Thời Tập 2, Bạch Tuyết Tân Thời Tập 3, Bạch Tuyết Tân Thời Tập 4, Bạch Tuyết Tân Thời Tập 5,

Sydney White Episode 1, Sydney White Episode 2, Sydney White Episode 3, Sydney White Episode 4, Sydney White Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG