Bậc Thầy Lừa ĐảoThe Wizard Of Lies (2017)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Barry Levinson

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Home Box Office (HBO), Tribeca Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
133 phút

Năm:
2017

Lượt xem:
1318862

Tags:
Bac Thay Lua Dao Vietsub, Online The Wizard Of Lies

Đánh giá phim (38 lượt)

Bậc Thầy Lừa Đảo - The Wizard Of Lies

Trailer phim

Nội dung phim

Câu chuyện của Barnie Madoff và mô hình lừa đảo tài chính Ponzi của ông sẽ được chiếu cùng giờ với Mỹ vào ngày 21/5 lúc 8 sáng, độc quyền trên HBO. Cũng sẽ có mặt trên hệ thống HBO ON DEMAND và HBO GO.

Xem Phim Bậc Thầy Lừa Đảo - The Wizard Of Lies - Vkool.Net - Ảnh 1
Năm 2008, nhà môi giới tài chính, tư vấn đầu tư kiêm nhà đầu tư Bernie Madoff đã tạo nên chấn động toàn cầu khi ông bị bắt vì hành vi gian lận tài chính có lẽ lớn nhất lịch sử Hoa Kỳ. Bộ phim do HBO sản xuất “THE WIZARD OF LIES”, khởi chiếu cùng giờ với Mỹ lúc 8 giờ sáng và Chủ Nhật ngày 21/5 và phát lại lúc 21 giờ cùng ngày, mô tả hành vi gian lận tài chính Ponzi của Bernie Madoff – sự lừa giối này đã đẩy vợ con ông vào những áp lực ở phía sau sân khấu. Bộ phim cũng sẽ được phát sóng trên hệ thống HBO ON DEMAND và HBO GO
Robert De Niro (Diễn viên đoạt giải Oscar® cho “Bò Đực Nổi Điên” (Raging Bull) va “Bố già II”( Godfather II) lần đầu tiên thủ vai trong một bộ phim do HBO tự sản xuất trong vai người cha gia trưởng – Bernie Madoff. Cũng là lần đầu tiên trên HBO, Michelle Pfeiffer (Diễn viên đoạt giải Quả Cầu Vàng cho “The Fabulous Baker Boys”) thủ vai Ruth Madoff, người vợ lâu năm của Bernie và cũng là đối tác bất đắc dĩ xuyên suốt các chuỗi sự kiện, làm hủy hoại tài chính cho biết bao con người và các tổ chức, trong đó có cả gia đình mình.

Xem Phim Bậc Thầy Lừa Đảo - The Wizard Of Lies - Vkool.Net - Ảnh 2
THE WIZARD OF LIES được chỉ đạo dưới bàn tay đạo diễn Barry Levinson. Các nhà biên kịch Sam Levinson, John Burnham Schwartz và Samuel Baum viết kịch bản bộ phim dựa trên cuốn sách “The Wizard of Lies: Bernie Madoff and the Death of Trust,” do tác giả Diana B. Henriques chắp bút, cuốn sách chứa đựng những tài liệu chưa từng tiết lộ và hơn 100 buổi phỏng vấn, bao gồm cả lần phỏng vấn đầu tiên với Madoff kể từ khi ông bị bắt được– “Truth and Consequences,” do Laurie Sandell thực hiện.

Xem Phim Bậc Thầy Lừa Đảo - The Wizard Of Lies - Vkool.Net - Ảnh 3
Ngoài ra, Alessandro Nivola (Săn Tiền Kiểu Mỹ - “American Hustle”) vào vai Mark Madoff, con cả của vợ chồng nhà Madoff, và diễn viên Nathan Darrow (Sóng gió chính trường - “House of Cards”) vào vai Andrew Madoff, con thứ hai của họ. Cả hai đều làm việc tại công ty tài chính của cha mình. Những diễn khác bao gồm: Kristen Connolly (Căn Chòi Giữa Rừng - “The Cabin in the Woods”) vai Stephanie Madoff, vợ của Mark; Lily Rabe (Con Tốt Thí Mạng - “Pawn Sacrifice”) trong vai Catherine Hooper, hôn thê của Andrew; Hank Azaria (“Brockmire”) và Frank DiPascali, cánh tay phải giúp đỡ Bernie trong vụ gian lận tài chính Ponzi này. Ký giả Diana B. Henriques sẽ tự đóng vai mình với tư cách là ký giả đầu tiên được gặp Madoff trong nhà tù.

Xem Phim Bậc Thầy Lừa Đảo - The Wizard Of Lies - Vkool.Net - Ảnh 4
Barry Levinson, đạo diễn THE WIZARD OF LIES, từng dành giải Oscar cho đạo diễn xuất sắc nhất cho bộ phim hàn lâm đạt nhiều giải thưởng – “Người Trong Mưa” (Rain Man), và ông cũng từng được đề của 2 giải Oscar® cho danh mục đạo diễn và nhà sản xuất cho phim “Tên Cướp Bugsy” (Bugsy) cũng như đề cử Oscar cho kịch bản gốc hay nhất cho các bộ phim “Diner”,“…và Justice for All” và “Avalon”. Ông cũng từng trực tiếp sản xuất và đạo diễn những bộ phim của HBO tự sản xuất như “You Don’t Know Jack” and và “Phil Spector,” cả hai bộ phim này cũng giúp ông được đề cử giải Emmy®.

Bậc Thầy Lừa Đảo VietSub, Bậc Thầy Lừa Đảo Thuyết Minh, Bậc Thầy Lừa Đảo Bản Đẹp, Phụ đề Bậc Thầy Lừa Đảo

The Wizard Of Lies VietSub, The Wizard Of Lies Thuyết Minh, The Wizard Of Lies Bản Đẹp, Phụ Đề The Wizard Of Lies

Bậc Thầy Lừa Đảo v1vn, Bậc Thầy Lừa Đảo phim3s, Bậc Thầy Lừa Đảo phim47, Bậc Thầy Lừa Đảo hdonline, Bậc Thầy Lừa Đảo phimmoi, Bậc Thầy Lừa Đảo phimbathu, Bậc Thầy Lừa Đảo phimhayso, Bậc Thầy Lừa Đảo phim7, Bậc Thầy Lừa Đảo mphim, Bậc Thầy Lừa Đảo phimhd, Bậc Thầy Lừa Đảo phimnhanh, Bậc Thầy Lừa Đảo phimf, Bậc Thầy Lừa Đảo phimvang, Bậc Thầy Lừa Đảo kst, Bậc Thầy Lừa Đảo kites, Bậc Thầy Lừa Đảo phim4d, Bậc Thầy Lừa Đảo phim4g, Bậc Thầy Lừa Đảo vuaphim, Bậc Thầy Lừa Đảo hayghe, Bậc Thầy Lừa Đảo topphim, Bậc Thầy Lừa Đảo phim88, Bậc Thầy Lừa Đảo xuongphim, The Wizard Of Lies DVDRIP, The Wizard Of Lies 720p BluRay x264

Bậc Thầy Lừa Đảo Tập 1, Bậc Thầy Lừa Đảo Tập 2, Bậc Thầy Lừa Đảo Tập 3, Bậc Thầy Lừa Đảo Tập 4, Bậc Thầy Lừa Đảo Tập 5,

The Wizard Of Lies Episode 1, The Wizard Of Lies Episode 2, The Wizard Of Lies Episode 3, The Wizard Of Lies Episode 4, The Wizard Of Lies Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG