Bác Sĩ Người MáyRobodoc (2009)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
2

Đạo diễn:
Stephen Maddocks

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2009

Lượt xem:
611264

Tags:
Bac Si Nguoi May Vietsub, Online Robodoc

Đánh giá phim (2 lượt)

Bác Sĩ Người Máy - Robodoc
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Do nhiều rắc rối liên tục ập đến: bệnh nhân không có bảo hiểm, công ty bảo hiểm tham lam, những trung tâm sức khỏe vô lương tâm bắt tay nhau, bác sĩ căng thẳng…, hệ thống chăm sóc sức khỏe đang đứng trước bờ vực phá sản, điều khiến Jake Gormancực kì vui sướng. Cái tên luật sư lạm dụng chức quyền, ích kỷ đó hưởng tất.

Mặt hắn xuất hiện trên các bảng quảng cáo, TV và radio liên tục phát sóng các mẩu tin quảng cáo về hắn, trong khi bọn đàn em nịnh bợ liên tục cung cấp cho hắn những thông tin mật. Các bác sĩ liên tục đi kiện đã biến Jack thành một người nổi tiếng và giàu có. Jack chưa từng gặp bất cứ một bác sĩ nào hắn không thể kiện được, cho đến hiện tại.

 

Bởi các vấn đề phát sinh liên tục ập đến trên, trung tâm sức khỏe R.I.P đã chế tạo ra một bác sĩ cực hoàn hảo MD 63 (hay còn gọi là Robo-Doc)là một robot bác sĩ chứa tất cả kiến thức y học trên thế giới và quan trọng nhất là robot KHÔNG THỂ phạm lỗi. Robo-Docđược phát minh nhằm tiết kiệm tiền bạc và đảm bảo việc chữa trị con người. Thành công này đã đem đến một sự chăm sóc hoàn hảo với cái giá dễ chấp nhận, và đồng thời cũng chính là thứ hủy diệt tên Jake Gorman.


Bác Sĩ Người Máy VietSub, Bác Sĩ Người Máy Thuyết Minh, Bác Sĩ Người Máy Bản Đẹp, Phụ đề Bác Sĩ Người Máy

Robodoc VietSub, Robodoc Thuyết Minh, Robodoc Bản Đẹp, Phụ Đề Robodoc

Bác Sĩ Người Máy v1vn, Bác Sĩ Người Máy phim3s, Bác Sĩ Người Máy phim47, Bác Sĩ Người Máy hdonline, Bác Sĩ Người Máy phimmoi, Bác Sĩ Người Máy phimbathu, Bác Sĩ Người Máy phimhayso, Bác Sĩ Người Máy phim7, Bác Sĩ Người Máy mphim, Bác Sĩ Người Máy phimhd, Bác Sĩ Người Máy phimnhanh, Bác Sĩ Người Máy phimf, Bác Sĩ Người Máy phimvang, Bác Sĩ Người Máy kst, Bác Sĩ Người Máy kites, Bác Sĩ Người Máy phim4d, Bác Sĩ Người Máy phim4g, Bác Sĩ Người Máy vuaphim, Bác Sĩ Người Máy hayghe, Bác Sĩ Người Máy topphim, Bác Sĩ Người Máy phim88, Bác Sĩ Người Máy xuongphim, Robodoc DVDRIP, Robodoc 720p BluRay x264

Bác Sĩ Người Máy Tập 1, Bác Sĩ Người Máy Tập 2, Bác Sĩ Người Máy Tập 3, Bác Sĩ Người Máy Tập 4, Bác Sĩ Người Máy Tập 5,

Robodoc Episode 1, Robodoc Episode 2, Robodoc Episode 3, Robodoc Episode 4, Robodoc Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG