Ba Tấm Biển Quảng CáoThree Billboards Outside Ebbing, Missouri (2017)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.8

Đạo diễn:
Martin McDonagh

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý, Phim Tội Phạm,

Sản xuất:
Blueprint Pictures, Film 4, Fox Searchlight Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
115 phút

Năm:
2017

Lượt xem:
2667155

Tags:
Ba Tam Bien Quang Cao Vietsub, Online Three Billboards Outside Ebbing, Missouri

Đánh giá phim (40 lượt)

Ba Tấm Biển Quảng Cáo - Three Billboards Outside Ebbing, Missouri

Trailer phim

Nội dung phim

Một trong những bộ phim có tựa đề gây tò mò nhất năm 2017 là Three Billboards Outside Ebbing, Missouri của đạo diễn Martin McDonagh. Nếu dịch ra, nó có nghĩa là “ba tấm biển quảng cáo bên ngoài thị trấn Ebbing, tiểu bang Missouri”. Nhưng đây là địa danh không có thật, còn “ebbing” trong tiếng Anh nghĩa là “triều xuống” hoặc “sự suy tàn”.

Xem Phim Ba Tấm Biển Quảng Cáo - Three Billboards Outside Ebbing, Missouri - Vkool.Net - Ảnh 1
Có triết lý nào ẩn sau tựa đề mộc mạc ấy hay không? Thực tế là không, bởi bộ phim mở đầu bằng hình ảnh ba tấm biển quảng cáo tàn tạ, đã lâu không có người sử dụng bên ngoài thị trấn mang tên Ebbing.

Xem Phim Ba Tấm Biển Quảng Cáo - Three Billboards Outside Ebbing, Missouri - Vkool.Net - Ảnh 2
Chúng chỉ được “hồi sinh” khi bà Mildred Hayes (Frances McDormand) trên đường lái xe về nhà nảy ra ý định sẽ bỏ tiền túi để thuê đám biển quảng cáo trong vòng một tháng. Red Welby (Caleb Landry Jones) - anh chàng đại diện văn phòng quảng cáo - dĩ nhiên rất vui mừng bởi bỗng có người sẵn lòng bỏ ra tới 5.000 USD để thuê ba tấm biển giữa chốn đồng không mông quạnh.

Nhưng không ai có thể ngờ đến những điều mà bà Hayes đăng tải. Đó là ba dòng chữ ngắn ngủi màu đen, khổ lớn, trên nền biển quảng cáo màu đỏ máu: “Raped while dying” (Bị cưỡng hiếp khi đang hấp hối), “And still no arrests?” (Và đến giờ vẫn chưa ai bị bắt?), “How come, Chief Willoughby?” (Vậy là sao, Cảnh sát trưởng Willoughby?).

Hợp đồng thuê quảng cáo của Mildred Hayes khiến cả Ebbing lập tức náo động. Trưởng đồn Bill Willoughby (Woody Harrelson) và cấp dưới của ông như viên sĩ quan Jason Dixon (Sam Rockwell) đứng ngồi không yên vì nội dung đó là lời chỉ trích trực diện mà bà Hayes dành cho cả lực lượng cảnh sát Ebbing bất tài. Họ không thể nào tìm ra chút manh mối về vụ cưỡng hiếp và sát hại Angela (Kathryn Newton) - cô con gái út còn ở tuổi vị thành niên của bà Hayes.

Xem Phim Ba Tấm Biển Quảng Cáo - Three Billboards Outside Ebbing, Missouri - Vkool.Net - Ảnh 3
Nhưng ba tấm biển quảng cáo còn gây sốc ngay cả với những người dân Ebbing bình dị như gã bán xe cũ James (Peter Dinklage), anh thợ vẽ Jerome (Darrell Britt-Gibson), hay chồng cũ của Hayes là ông Charlie (John Hawkes). Số người ủng hộ cách phản ứng có phần lạ lùng từ Mildred Hayes trước tiến độ chậm chạp của cuộc điều tra cũng có, nhưng không nhiều.

Còn phần lớn người dân Ebbing tỏ ra bất bình bởi họ cho rằng nội dung ba tấm biển như thế vừa chẳng giúp ích được gì cho việc điều tra của cảnh sát, vừa xúc phạm cá nhân cảnh sát trưởng Willoughby - người vốn còn đang trải qua đợt điều trị ung thư giai đoạn cuối, và nhất là đã làm xáo trộn sự bình yên vốn có của thị trấn nhỏ Ebbing.

Nhưng liệu Ebbing có thực sự yên bình khi đồn cảnh sát “toàn da trắng” của Willoughby vẫn còn chứa chấp những viên cảnh sát ưa bạo lực và mang tư tưởng phân biệt chủng tộc như Dixon?

Xem Phim Ba Tấm Biển Quảng Cáo - Three Billboards Outside Ebbing, Missouri - Vkool.Net - Ảnh 4
Liệu có yên bình khi quán bar của thị trấn vẫn là nơi tụ họp của nhiều gương mặt không lấy gì làm thân thiện? Từng góc khuất của thị trấn Ebbing và người dân nơi đây cứ thế dần bị bóc tách sau sự xuất hiện của ba tấm biển quảng cáo kỳ quặc.


Ba Tấm Biển Quảng Cáo VietSub, Ba Tấm Biển Quảng Cáo Thuyết Minh, Ba Tấm Biển Quảng Cáo Bản Đẹp, Phụ đề Ba Tấm Biển Quảng Cáo

Three Billboards Outside Ebbing, Missouri VietSub, Three Billboards Outside Ebbing, Missouri Thuyết Minh, Three Billboards Outside Ebbing, Missouri Bản Đẹp, Phụ Đề Three Billboards Outside Ebbing, Missouri

Ba Tấm Biển Quảng Cáo v1vn, Ba Tấm Biển Quảng Cáo phim3s, Ba Tấm Biển Quảng Cáo phim47, Ba Tấm Biển Quảng Cáo hdonline, Ba Tấm Biển Quảng Cáo phimmoi, Ba Tấm Biển Quảng Cáo phimbathu, Ba Tấm Biển Quảng Cáo phimhayso, Ba Tấm Biển Quảng Cáo phim7, Ba Tấm Biển Quảng Cáo mphim, Ba Tấm Biển Quảng Cáo phimhd, Ba Tấm Biển Quảng Cáo phimnhanh, Ba Tấm Biển Quảng Cáo phimf, Ba Tấm Biển Quảng Cáo phimvang, Ba Tấm Biển Quảng Cáo kst, Ba Tấm Biển Quảng Cáo kites, Ba Tấm Biển Quảng Cáo phim4d, Ba Tấm Biển Quảng Cáo phim4g, Ba Tấm Biển Quảng Cáo vuaphim, Ba Tấm Biển Quảng Cáo hayghe, Ba Tấm Biển Quảng Cáo topphim, Ba Tấm Biển Quảng Cáo phim88, Ba Tấm Biển Quảng Cáo xuongphim, Three Billboards Outside Ebbing, Missouri DVDRIP, Three Billboards Outside Ebbing, Missouri 720p BluRay x264

Ba Tấm Biển Quảng Cáo Tập 1, Ba Tấm Biển Quảng Cáo Tập 2, Ba Tấm Biển Quảng Cáo Tập 3, Ba Tấm Biển Quảng Cáo Tập 4, Ba Tấm Biển Quảng Cáo Tập 5,

Three Billboards Outside Ebbing, Missouri Episode 1, Three Billboards Outside Ebbing, Missouri Episode 2, Three Billboards Outside Ebbing, Missouri Episode 3, Three Billboards Outside Ebbing, Missouri Episode 4, Three Billboards Outside Ebbing, Missouri Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG