Ba Chuyện Kì QuáiThree... Extremes (2004)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Điểm IMDb:
6.9
(20,847 đánh giá)

Đạo diễn:
Fruit Chan, Takashi Miike

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Applause Pictures

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
125 phút

Năm:
2004

Lượt xem:
3235377

Tags:
TAM CÁNH, 三更2, Saam gaang yi

Đánh giá phim (64 lượt)

Ba Chuyện Kì Quái - Three... Extremes

Trailer phim

Nội dung phim

Là một phim kinh dị đa quốc gia hợp tác giữa 3 đạo diễn khá nổi tiếng: Fruit Chan của Hồng Kông ( Trần Quả - gần đây được biết đến với bộ 2 phim kinh dị "Mê li - Kỳ huyễn dạ" từ sách khá nổi tiếng), Park Chan Wook của Hàn ( trilogy Vengeance, trong đó Oldboy chắc nhiều người biết), Takashi Miike của Nhật ( Ichi The Killer hay gần đây là 13 Assassins). 3 đạo diễn mỗi người phụ trách 1 segment.

Xem Phim Ba Chuyện Kì Quái - Three... Extremes - Vkool.Net - Ảnh 1
Segment "Bánh cảo" của Trần Quả: Một nữ diễn viên có tiếng đã đứng tuổi tìm đến một bà thợ làm bánh cảo vì nghe rằng bà này có bí phương giúp hồi xuân bằng bánh cảo. Tất nhiên là bánh cảo mà làm được thế thì chắc phải có nguyên liệu lạ.

Xem Phim Ba Chuyện Kì Quái - Three... Extremes - Vkool.Net - Ảnh 2
Segment "Cut" của Park C.W: một đạo diễn có tiếng bị một tên extra (vai quần chúng) trong phim của mình bắt cóc vợ. Hắn đòi đạo diễn phải chơi trò chơi mình sáng tạo ra. Nếu đạo diễn làm hắn phật ý, cứ mỗi 5 phút hắn sẽ dùng rìu chặt đứt 1 ngón tay của bà vợ.
Segment "Box" ( Hộp táng) của Takashi Miike: Một câu chuyện nhẹ nhàng với bầu không khí tuyết trắng lạnh giá. Một thiếu nữ cứ liên tục nằm mơ thấy mình bị sờ soạng, bỏ vào bao, nhét vào hộp các kiểu... rồi chôn xuống đất. Khi đang thấy mình tìm người chị thất lạc, cô dần nhận ra giữa mơ và thực có gì đó liên quan với nhau.

Xem Phim Ba Chuyện Kì Quái - Three... Extremes - Vkool.Net - Ảnh 3
Môt phim( hay chính xác là 3 phim ngắn) khá kinh và khá dị, mình xem lại khá nhiều lần, mỗi lần như thế mình lại tìm được thêm cái hấp dẫn của phim,. Lúc là 1 chi tiết thích thú lần xem trước chưa nhận ra, lúc thì cử chỉ của nhân vật vốn khó hiểu nhưng nếu ngẫm lại thì khá là có lý. Đây có lẽ là 3 phim ngắn đặc trưng nhất cho cách làm phim kinh dị của Trung, Hàn, và Nhật. Sau này có vẻ như họ đã học hỏi và giao thoa phong cách làm phim của nhau khá nhiều.

Ba Chuyện Kì Quái VietSub, Ba Chuyện Kì Quái Thuyết Minh, Ba Chuyện Kì Quái Bản Đẹp, Phụ đề Ba Chuyện Kì Quái

Three... Extremes VietSub, Three... Extremes Thuyết Minh, Three... Extremes Bản Đẹp, Phụ Đề Three... Extremes

Ba Chuyện Kì Quái v1vn, Ba Chuyện Kì Quái phim3s, Ba Chuyện Kì Quái phim47, Ba Chuyện Kì Quái hdonline, Ba Chuyện Kì Quái phimmoi, Ba Chuyện Kì Quái phimbathu, Ba Chuyện Kì Quái phimhayso, Ba Chuyện Kì Quái phim7, Ba Chuyện Kì Quái mphim, Ba Chuyện Kì Quái phimhd, Ba Chuyện Kì Quái phimnhanh, Ba Chuyện Kì Quái phimf, Ba Chuyện Kì Quái phimvang, Ba Chuyện Kì Quái kst, Ba Chuyện Kì Quái kites, Ba Chuyện Kì Quái phim4d, Ba Chuyện Kì Quái phim4g, Ba Chuyện Kì Quái vuaphim, Ba Chuyện Kì Quái hayghe, Ba Chuyện Kì Quái topphim, Ba Chuyện Kì Quái phim88, Ba Chuyện Kì Quái xuongphim, Three... Extremes DVDRIP, Three... Extremes 720p BluRay x264

Ba Chuyện Kì Quái Tập 1, Ba Chuyện Kì Quái Tập 2, Ba Chuyện Kì Quái Tập 3, Ba Chuyện Kì Quái Tập 4, Ba Chuyện Kì Quái Tập 5,

Three... Extremes Episode 1, Three... Extremes Episode 2, Three... Extremes Episode 3, Three... Extremes Episode 4, Three... Extremes Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG