Ái Tình Tả Đăng Hữu HànhFit Lover (2008)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
10

Điểm IMDb:
4.4
(275 đánh giá)

Đạo diễn:
Trương Kiến Nghiệp

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
P&T

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
110 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
1462142

Tags:
ai Tinh Ta dang Huu Hanh Vietsub, Online Fit Lover

Đánh giá phim (2 lượt)

Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành - Fit Lover
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Tình yêu tả đăng hữu hành là phần tiếp theo của Tình yêu kêu gọi dịch chuyển của năm 2006, nội dung chuyển từ 1 người đàn ông với 12 người phụ nữ thành 1 người phụ nữ với 12 người đàn ông. Trong phim kể về câu chuyện nhân vật nữ chính Nhiếp Băng lần lượt tiếp xúc qua 12 loại đàn ông khác nhau.Trong đại dương tình yêu bao la mênh mông, cô tìm kiến bạch mã hoàng tử của mình. Sau khi trải qua 1 loạt những thất bại, cuối cùng cô đã nghiệm ra chân lý của tình yêu và tìm được 1 nửa thích hợp với mình.

Người phụ nữ sắp đến tuổi 30, bất cứ sự chọn lựa nào của họ đối với đàn ông cũng giống như đang ở ngã 3 đường vậy. Nên rẽ trái hay rẽ phải đây? Tất cả những người đàn ông trước mặt Nhiếp Băng đều không làm cô hài lòng, có lẽ nên rẽ 1 vòng, biết đâu người đàn ông sẽ gặp tiếp theo đáng để cô dừng lại thì sao? Thế là cô không ngừng rẽ quẹo. Nhưng hiện thực đâu bao giờ như ý muốn con người. là Nhiếp Băng chưa từng gặp được người đàn ông thích hợp hay là bản thân cô vốn không muốn dừng lại? Cũng giống như tên phim vậy, bật đèn bên trái nhưng lại rẽ phải.

Nhiếp Băng là một người chủ trì tiết mục tình yêu độc thân xinh đẹp, mỗi ngày cô đếu bị cơn ác mộng cô đơn đến già đánh thức. Con méo đen trong ác mộng cũng trở thành cơn ác mộng trong đời thực của cô. Trong chương trình của mình, Nhiếp Băng là một chuyên gia tình yêu, giúp đỡ rất nhiều cặp tình nhân có được hạnh phúc. Nhưng trong cuộc sống thực tại Nhiếp Băng chỉ có thể ru rú trong căn hộ rộng lớn, khóc một mình bên góc ghế sofa.

Và sau khi một mình đến quán bar giải sầu, có 1 người đàn ông tự nhận mình là thiên sứ đã tặng cho cô 1 chiếc xe hơi và nói với cô rằng nếu như lái chiếc xe này thì sẽ cho cô 10 lần cơ hội. Mỗi lần quẹo xe cô sẽ gặp phải 1 loại hình đàn ông khác nhau. Thế là Nhiếp Băng bắt đầu chuyến hành trình ly kì đi tìm tình yêu của mình.

Trước tiên là một diễn viên vô danh mơ mộng nổi tiếng đến nỗi phát khùng.

Sau đó là anh chàng cảnh sát giao thông đẹp trai có một binh đoàn fans bên cạnh. Cứ mỗi lần Nhiếp Băng lái xe đúng quy tắc thì anh lại cảnh cáo cô. 2 người thường xuyên gặp nhau nhưng lại mãi mãi không có duyên với nhau.

Có một ông chủ giàu có 1 lòng muốn tìm cô vợ quản lý tài sản của mình, ông tốn hết sức lực, phô trương tất cả tiền bạc, dùng hết mọi thủ đoạn khoa trương để lấy lòng cô nhưng lại không mua được trái tim của Nhiếp Băng.

Lại có một anh chàng huấn luyện viên thể hình rất có cảm giác an toàn, thuộc loại anh chàng cơ bắp nhưng sự thực lại là một anh chàng yếu đuối, sợ trước sợ sau.

Có anh chàng luật sư học thức cao nhưng hiểu biết về tình yêu ít, thích hưởng thụ hương vị cuộc sống nhưng lại đùn đẩy tất cả trách nhiệm hôn nhân cho người phụ nữ không thể giúp ích cho anh ta.

Rồi 1 anh chàng người Nhật rất yêu thích động vật nhưng lại là người theo chủ nghĩa bảo vệ động vật cực đoan, lãng mạn thái quá biến thành lập dị.

Còn có 1 chàng trai là cậu bé hàng xóm năm xưa của Nhiếp Băng cố tình từ nước ngoài quay về tìm cô. Nhiếp Băng bị tình cảm chân thật của Vũ Đồng làm cảm động nhưng sự cách biệt tuổi tác đến 10 năm làm cho Nhiếp Băng không thể nào đối mặt được.

Rốt cuộc ai mới là Mr.right của Nhiếp Băng? Nhiếp Băng sẽ chọn lựa như thế nào đây?

Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành VietSub, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành Thuyết Minh, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành Bản Đẹp, Phụ đề Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành

Fit Lover VietSub, Fit Lover Thuyết Minh, Fit Lover Bản Đẹp, Phụ Đề Fit Lover

Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành v1vn, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành phim3s, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành phim47, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành hdonline, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành phimmoi, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành phimbathu, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành phimhayso, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành phim7, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành mphim, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành phimhd, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành phimnhanh, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành phimf, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành phimvang, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành kst, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành kites, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành phim4d, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành phim4g, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành vuaphim, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành hayghe, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành topphim, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành phim88, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành xuongphim, Fit Lover DVDRIP, Fit Lover 720p BluRay x264

Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành Tập 1, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành Tập 2, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành Tập 3, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành Tập 4, Ái Tình Tả Đăng Hữu Hành Tập 5,

Fit Lover Episode 1, Fit Lover Episode 2, Fit Lover Episode 3, Fit Lover Episode 4, Fit Lover Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG