Ác NhânVillain (2010)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
8.8

Điểm IMDb:
6.9
(4,587 đánh giá)

Đạo diễn:
Sang-il Lee

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Amuse, Asahi Shimbun Newspaper, The, Dentsu

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
139 phút

Năm:
2010

Lượt xem:
1606125

Tags:
ac Nhan Vietsub, Online Villain

Đánh giá phim (36 lượt)

Ác Nhân - Villain
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Akunin được dựng từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Shuichi Yoshida, xuất bản tháng 4 năm 2007.

Truyện phim kể về Yuichi Shimizu (Satoshi Tsumabuki), một chàng trai trẻ đang chăm sóc cho ông bà ở một làng chài nghèo thuộc tỉnh Nagasaki. Ông bà đã thay mẹ nuôi Yuichi khôn lớn. Hiện tại anh là một công nhân và rất cô đơn.

Một ngày, Yuichi gặp được Yoshino Ishibashi (Hikari Mitsushima), một cô gái bán bảo hiểm đến từ Fukuoka. Họ quen nhau qua một trang web kết bạn trên mạng. Cuộc gặp gỡ cuối cùng kết thúc trong thảm kịch khi Yuichi sát hại Yoshino.
Bất ngờ là Keigo Masuo (Masaki Okada), một sinh viên đại học giàu có đến từ Fukuoka lại trở thành nghi phạm. Trốn chạy trong sợ hãi và đau đớn, còn Yuichi vẫn tiếp tục cuộc sống thường nhật.

Rồi sau đó, Yuichi nhận được một email. Email đó là của Mitsuyo Magome (Eri Fukatsu), người phụ nữ đến từ Saga. Họ đã từng trao đổi email cho nhau trước đây sau khi quen biết trên trang web kết bạn. Mitsuyo hiện đang sống một cuộc sống rất bình thường, làm việc tại một cửa hàng trang phục nam giới và sống cùng em gái mình. Với mục đích tìm kiếm bạn bè, Mitsuyo quyết định gặp gỡ Yuichi sau một thời gian dài không liên lạc thư từ.

Hai tâm hồn cô đơn, từ lần gặp đầu tiên đã hoàn toàn thả mình trong những khoảnh khắc tình yêu. Cùng lúc đó, Yuichi trở thành tội phạm bị truy nã, khuôn mặt anh xuất hiện liên tục trên các bản tin. Tuy nhiên, Mitsuyo lại thuyết phục anh bỏ trốn cùng cô và không bao giờ trở lại... Trốn chạy khỏi nơi mà gánh nặng đang đè nặng lên gia đình họ cũng như gia đình nạn nhân.














Ác Nhân VietSub, Ác Nhân Thuyết Minh, Ác Nhân Bản Đẹp, Phụ đề Ác Nhân

Villain VietSub, Villain Thuyết Minh, Villain Bản Đẹp, Phụ Đề Villain

Ác Nhân v1vn, Ác Nhân phim3s, Ác Nhân phim47, Ác Nhân hdonline, Ác Nhân phimmoi, Ác Nhân phimbathu, Ác Nhân phimhayso, Ác Nhân phim7, Ác Nhân mphim, Ác Nhân phimhd, Ác Nhân phimnhanh, Ác Nhân phimf, Ác Nhân phimvang, Ác Nhân kst, Ác Nhân kites, Ác Nhân phim4d, Ác Nhân phim4g, Ác Nhân vuaphim, Ác Nhân hayghe, Ác Nhân topphim, Ác Nhân phim88, Ác Nhân xuongphim, Villain DVDRIP, Villain 720p BluRay x264

Ác Nhân Tập 1, Ác Nhân Tập 2, Ác Nhân Tập 3, Ác Nhân Tập 4, Ác Nhân Tập 5,

Villain Episode 1, Villain Episode 2, Villain Episode 3, Villain Episode 4, Villain Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG