Ác Mộng Bóng ĐêmLights Out (2016)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
David F. Sandberg

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Atomic Monster, Grey Matter Productions, New Line Cinema

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
81 phút

Năm:
2016

Lượt xem:
5285181

Tags:
Ac Mong Bong Dem Vietsub, Online Lights Out

Đánh giá phim (38 lượt)

Ác Mộng Bóng Đêm - Lights Out

Trailer phim

Nội dung phim

Lights Outphim đầu tay của đạo diễn David F. Sandberg và do đạo diễn gốc Á - James Wan - sản xuất. Cốt truyện phim dài dựa trên phim ngắn cùng tên của David ra mắt vào năm 2013. Phim ngắn cũ xoay quanh một phụ nữ sống độc thân gặp phải những hiện tượng kỳ lạ khi định tắt đèn đi ngủ. Hiệu ứng khá đơn giản nhưng tác phẩm này gây ám ảnh bởi kết hợp nuột nà giữa bối cảnh, âm thanh, ánh sáng, diễn xuất và nhấn vào sự tĩnh lặng của màn đêm.

Xem Phim Ác Mộng Bóng Đêm - Lights Out - Vkool.Net - Ảnh 1
Phiên bản điện ảnh có câu chuyện được mở rộng, xoay quanh hai chị em Rebecca và Martin. Cả hai phát hiện ra mỗi khi họ tắt đèn, có một sinh vật kỳ dị xuất hiện trong bóng tối. Càng đi sâu tìm hiểu, cả hai càng khám phá được những bí ẩn đằng sau “trò chơi” tắt – bật công tắc đèn liên tục trong nhà. Các chi tiết dẫn đến những câu hỏi về bi kịch kinh hoàng xảy ra với cô gái có tên Diana – mấu chốt của các hiện tượng siêu nhiên.

Xem Phim Ác Mộng Bóng Đêm - Lights Out - Vkool.Net - Ảnh 2
Ở những phim trước như The Conjuring hay Insidious, James Wan tạo ra nỗi sợ hãi mang màu sắc tâm linh và dựa vào nhiều yếu tố như bối cảnh, âm thanh cùng góc máy. Trong tác phẩm mới, đạo diễn David F. Sandberg có cách xử lý kịch bản và hình ảnh trực diện, gãy gọn hơn. Tuy nhiên, điểm chung giữa cả hai là họ luôn triệt để gây ám ảnh cho người xem bằng việc khai thác nỗi sợ từ chính nhân vật con người chứ không phải tạo ra hình ảnh hồn ma kinh khiếp.

Xem Phim Ác Mộng Bóng Đêm - Lights Out - Vkool.Net - Ảnh 3
Khác với hình tượng “chạy và la hét” quen thuộc trong phim kinh dị, cả bốn nhân vật chính trong Lights Out đều có cá tính riêng và phần nào đó dũng cảm. Ngoài tình cảm gia đình của bà mẹ và hai đứa con, phim khai thác thành công mối quan hệ giữa cô gái Rebecca và bạn trai (Alexander DiPersia). Nhân vật này được xây dựng một trường đoạn hài hước và độc đáo, thể hiện óc sáng tạo của Sandberg trong việc sắp đặt tình huống.

Xem Phim Ác Mộng Bóng Đêm - Lights Out - Vkool.Net - Ảnh 4
Xem Phim Ác Mộng Bóng Đêm - Lights Out - Vkool.Net - Ảnh 5
Lights Out ra mắt ở Việt Nam từ 22/7. James Wan và David F. Sandberg tiếp tục thực hiện dự án Annabelle 2 với vai trò tương tự.

Ác Mộng Bóng Đêm VietSub, Ác Mộng Bóng Đêm Thuyết Minh, Ác Mộng Bóng Đêm Bản Đẹp, Phụ đề Ác Mộng Bóng Đêm

Lights Out VietSub, Lights Out Thuyết Minh, Lights Out Bản Đẹp, Phụ Đề Lights Out

Ác Mộng Bóng Đêm v1vn, Ác Mộng Bóng Đêm phim3s, Ác Mộng Bóng Đêm phim47, Ác Mộng Bóng Đêm hdonline, Ác Mộng Bóng Đêm phimmoi, Ác Mộng Bóng Đêm phimbathu, Ác Mộng Bóng Đêm phimhayso, Ác Mộng Bóng Đêm phim7, Ác Mộng Bóng Đêm mphim, Ác Mộng Bóng Đêm phimhd, Ác Mộng Bóng Đêm phimnhanh, Ác Mộng Bóng Đêm phimf, Ác Mộng Bóng Đêm phimvang, Ác Mộng Bóng Đêm kst, Ác Mộng Bóng Đêm kites, Ác Mộng Bóng Đêm phim4d, Ác Mộng Bóng Đêm phim4g, Ác Mộng Bóng Đêm vuaphim, Ác Mộng Bóng Đêm hayghe, Ác Mộng Bóng Đêm topphim, Ác Mộng Bóng Đêm phim88, Ác Mộng Bóng Đêm xuongphim, Lights Out DVDRIP, Lights Out 720p BluRay x264

Ác Mộng Bóng Đêm Tập 1, Ác Mộng Bóng Đêm Tập 2, Ác Mộng Bóng Đêm Tập 3, Ác Mộng Bóng Đêm Tập 4, Ác Mộng Bóng Đêm Tập 5,

Lights Out Episode 1, Lights Out Episode 2, Lights Out Episode 3, Lights Out Episode 4, Lights Out Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG