50 Sắc TháiFifty Shades Of Grey (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Sam Taylor-Johnson

Diễn viên:

Thể loại:
Phim 18+, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Focus Features, Michael De Luca Productions, Trigger Street Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
125 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
23191830

Tags:
50 Sac Thai Vietsub, Online Fifty Shades Of Grey

Đánh giá phim (148 lượt)

50 Sắc Thái - Fifty Shades Of Grey

Trailer phim

Nội dung phim

Sau khi tiêu thụ hàng trăm triệu bản trên toàn thế giới, bộ tiểu thuyết Fifty Shades of Grey của nữ nhà văn E. L. James ngay lập tức được các nhà sản xuất phim tìm đến đặt vấn đề. Dường như sức hút về cả tính nghệ thuật lẫn tính thương mại đã khiến không ít đạo diễn “nóng lòng” muốn sở hữu dự án chuyển thể này. Cơ hội sau cùng thuộc về nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson. 50 Sắc thái được sinh ra một lần nữa, bởi một người phụ nữ khác. Và tất nhiên, bộ phim mang một số phận khác so với tiểu thuyết ban đầu.

Xem Phim 50 Sắc Thái - Fifty Shades Of Grey - Vkool.Net - Ảnh 1
Pride and Prejudice, Anna Karenia hay On the Road là những bộ phim chịu số phận này. Câu hỏi đầu tiên choáng ngợp tâm trí khán giả khi bước vào thế giới của bộ phim luôn là: Nhân vật yêu thích của tôi đâu? Ai sẽ vào vai? Anh/cô ấy có đẹp và tỏa sáng như trong truyện? Với những câu hỏi đó, bộ phim đã bị đặt dưới cái nhìn so sánh, xét nét ngay từ phút mở đầu.

Xem Phim 50 Sắc Thái - Fifty Shades Of Grey - Vkool.Net - Ảnh 2
50 Sắc thái của đạo diễn Sam Taylor-Johnson cũng đồng cảnh ngộ khi gánh vác sứ mệnh phải đưa một nhân vật hoàn hảo đến không tưởng lên phim. Ngài tỷ phú trẻ tuổi, thành đạt, hào hoa, với vẻ đẹp nam tính khó cưỡng trong tiểu thuyết của E. L. James từng là “người trong mộng” của hàng triệu độc giả nay được tái hiện bởi nam diễn viên – người mẫu Jamie Dornan. Lựa chọn này của đạo diễn lập tức gây tranh cãi ngay sau khi trailer và poster chính thức của bộ phim được tung ra. Không ít khán giả thể hiện niềm thất vọng lẫn phẫn nộ khi tượng đài trong tim họ bị “tầm thường hóa” bởi một nam diễn viên không đủ hấp dẫn ngay từ ngoại hình.

Xem Phim 50 Sắc Thái - Fifty Shades Of Grey - Vkool.Net - Ảnh 3
50 Sắc thái trên phương diện nào đó, vẫn là một bộ phim tâm lý tình cảm đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ tình yêu sét đánh đến những màn tán tỉnh, hẹn hò hay những thất vọng tất yếu của tình yêu đầu không như mong đợi. Chưa kể, bỏ qua một vài thiếu sót, bộ phim vẫn có điểm nhấn quan trọng là phần nhạc phim. Các ca khúc Crazy in Love, Haunted, Earned It, Love Me Like You Do hay I Put a Spell On You với bản phối đầy dẫn dắt và khơi gợi hứa hẹn tiếp tục tạo nên sức hút sau bộ phim.

Xem Phim 50 Sắc Thái - Fifty Shades Of Grey - Vkool.Net - Ảnh 4
Với số lượng đặt vé trước thuộc hàng kỷ lục, không ngạc nhiên nếu 50 Sắc thái có doanh thu ăn khách ngang ngửa hoặc nhiều hơn các phim bom tấn hè. Đây là bộ phim được ví như một con dao hai lưỡi, bởi nó có thể nâng tên tuổi diễn viên lên một tầm cao mới hoặc chôn vùi tên tuổi của họ. Nhưng qua những gì đã thể hiện thì Dakota Johnson dường như hoàn toàn tự tin về khả năng thành công của tác phẩm bước ngoặt này.

Xem Phim 50 Sắc Thái - Fifty Shades Of Grey - Vkool.Net - Ảnh 5
Fifty Shades of Grey
(50 Sắc thái) đã khởi chiếu tại Việt Nam từ hôm 13/2. Phim cấm khán giả dưới 16 tuổi.

50 Sắc Thái VietSub, 50 Sắc Thái Thuyết Minh, 50 Sắc Thái Bản Đẹp, Phụ đề 50 Sắc Thái

Fifty Shades Of Grey VietSub, Fifty Shades Of Grey Thuyết Minh, Fifty Shades Of Grey Bản Đẹp, Phụ Đề Fifty Shades Of Grey

50 Sắc Thái v1vn, 50 Sắc Thái phim3s, 50 Sắc Thái phim47, 50 Sắc Thái hdonline, 50 Sắc Thái phimmoi, 50 Sắc Thái phimbathu, 50 Sắc Thái phimhayso, 50 Sắc Thái phim7, 50 Sắc Thái mphim, 50 Sắc Thái phimhd, 50 Sắc Thái phimnhanh, 50 Sắc Thái phimf, 50 Sắc Thái phimvang, 50 Sắc Thái kst, 50 Sắc Thái kites, 50 Sắc Thái phim4d, 50 Sắc Thái phim4g, 50 Sắc Thái vuaphim, 50 Sắc Thái hayghe, 50 Sắc Thái topphim, 50 Sắc Thái phim88, 50 Sắc Thái xuongphim, Fifty Shades Of Grey DVDRIP, Fifty Shades Of Grey 720p BluRay x264

50 Sắc Thái Tập 1, 50 Sắc Thái Tập 2, 50 Sắc Thái Tập 3, 50 Sắc Thái Tập 4, 50 Sắc Thái Tập 5,

Fifty Shades Of Grey Episode 1, Fifty Shades Of Grey Episode 2, Fifty Shades Of Grey Episode 3, Fifty Shades Of Grey Episode 4, Fifty Shades Of Grey Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG