47 Lãng Nhân47 Ronin (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Carl Rinsch

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Võ Thuật, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
H2F Entertainment, Mid Atlantic Films, Moving Picture Company (MPC)

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
119 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
7550621

Tags:
47 Ronin Vietsub, Online 47 Ronin

Đánh giá phim (76 lượt)

47 Lãng Nhân - 47 Ronin

Trailer phim

Nội dung phim

Câu chuyện về 47 Ronin (những võ sĩ Samurai vô chủ) từ lâu được coi là một “huyền thoại quốc gia” của Nhật Bản, thể hiện cho danh dự, lòng trung thành và tinh thần võ sĩ đạo. Truyền thuyết kể về nhóm võ sĩ vào đầu thế kỷ 18 mất đi vị chủ tướng Asano. Vị chủ tướng này bị ép phải thực hiện seppuku (nghi thức tự mổ bụng) vì bị buộc tội tấn công viên quan chức Kira do bị ông này nhục mạ. 47 vị lãng nhân kiên trì lên kế hoạch tìm cách báo thù cho chủ tướng trong nhiều năm. Năm nay, Hollywood quyết định đưa câu chuyện này lên màn ảnh rộng qua  phiên bản mới kết hợp thêm các yếu tố siêu nhiên, ma quỷ.


Xem Phim 47 Lãng Nhân - 47 Ronin - Vkool.Net - Ảnh 1

47 Ronin vẫn kể về cuộc phiêu lưu đầy sóng gió của các lãng nhân sau khi mất đi chủ tướng Asano. Họ lên đường vượt nghìn trùng tìm kiếm sự giúp đỡ của Kai (Keanu Reeves) - võ sĩ mang hai dòng máu Anh - Nhật từng bị họ từ chối gia nhập đội võ sĩ. Những Ronin này phải đối mặt với thế lực hắc ám, ma quỷ, phù thủy đầy quyền năng luôn tìm cách hãm hại họ. Kai cũng phải tranh đấu để bảo vệ cho người anh yêu là tiểu thư Mika - con gái chủ tướng Asano - đang nằm trong tay lãnh chúa Kira độc ác.

Giống như bom tấn The Wolverine hồi cuối mùa hè, 47 Ronin cũng là một tác phẩm hành động theo phong cách Hollywood nhưng kết hợp với văn hóa Nhật Bản. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của tài tử Ma trận - Keanu Reeves. Anh đóng chung với các ngôi sao Nhật Bản nổi danh tại Hollywood như Rinko Kikuchi, Hiroyuki Sanada, Tadanobu Asano cùng hai ca sĩ kiêm diễn viên trẻ có lượng fan khổng lồ ở xứ Phù Tang là Jin Akanishi (thành viên nhóm nhạc KAT-TUN) và Kou Shibasaki. Phim hoàn toàn lấy bối cảnh là nước Nhật vào thế kỷ 18 khi sự tranh giành địa vị giữa các lãnh chúa lên cao trào.


Xem Phim 47 Lãng Nhân - 47 Ronin - Vkool.Net - Ảnh 2

Vì là một phim Hollywood kết hợp văn hóa Nhật và dành cho số đông khán giả nên trong 47 Ronin, các diễn viên đều nói tiếng Anh dù câu chuyện xảy ra trên đất nước mặt trời mọc. Điểm nhấn của tác phẩm chính là những màn chiến đấu kịch tính theo phong cách võ sĩ đạo cùng những thanh kiếm Nhật (katana). Dựa trên truyền thuyết và có thêm các yếu tố siêu nhiên, ma quỷ nên phần kỹ xảo của phim rất đẹp mắt với sự xuất hiện của những con quái vật khổng lồ, yêu ma và cả pháp thuật bóng tối. Phim có những đại cảnh hoành tráng với dàn diễn viên quần chúng đông đảo và khung cảnh hùng vĩ của nước Nhật thời xưa.


Xem Phim 47 Lãng Nhân - 47 Ronin - Vkool.Net - Ảnh 3

Bên cạnh những pha hành động, điểm nhấn còn lại của phim chính là câu chuyện tình giữa Kai và tiểu thư Mika. Đây là hai nhân vật được hư cấu so với câu chuyện gốc nhằm làm tăng thêm yếu tố tình cảm trong một bom tấn hành động. Keanu ReevesKou Shibasaki có những câu thoại sướt mướt, đẫm lệ khi thể hiện một chuyện tình cấm đoán trong thời kỳ phong kiến của nước Nhật trên màn ảnh rộng. Phần âm nhạc cảm xúc của nhà soạn nhạc người Anh Ilan Eshkeri thực hiện cũng làm tăng thêm sự bi tráng cho bộ phim.

47 Ronin sẽ chia luồng khán giả, một nửa sẽ rất thích bộ phim nhưng nửa còn lại sẽ chưa hài lòng. Đạo diễn Carl Rinsch là người châu Âu nên cách nhìn về văn hóa châu Á của anh cũng sẽ khác nếu 47 Ronin được thực hiện bởi một đạo diễn Nhật Bản. Phần thoại cùng tiết tấu dài dòng ở một số đoạn sẽ bị cho là “sến”, yếu đuối so với tinh thần của người Nhật. Tuy nhiên, đây lại là một bom tấn Hollywood nên yếu tố giải trí được khai thác mạnh về phần hình ảnh cùng màu sắc câu chuyện theo phong cách của Mỹ. Khán giả đại chúng sẽ vẫn cảm thấy mãn nhãn khi được thưởng thức 47 Ronin và xúc động về câu chuyện này.


Xem Phim 47 Lãng Nhân - 47 Ronin - Vkool.Net - Ảnh 4

Với các yếu tố giải trí của một phim bom tấn kết hợp văn hóa Nhật Bản cùng cái kết có chút đặc biệt hơn so với môtíp thông thường của Hollywood, 47 Roninxứng đáng là tác phẩm khép lại năm 2013 tại các rạp chiếu.

Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 24/12 với cả hai định dạng 2D và 3D.


47 Lãng Nhân VietSub, 47 Lãng Nhân Thuyết Minh, 47 Lãng Nhân Bản Đẹp, Phụ đề 47 Lãng Nhân

47 Ronin VietSub, 47 Ronin Thuyết Minh, 47 Ronin Bản Đẹp, Phụ Đề 47 Ronin

47 Lãng Nhân v1vn, 47 Lãng Nhân phim3s, 47 Lãng Nhân phim47, 47 Lãng Nhân hdonline, 47 Lãng Nhân phimmoi, 47 Lãng Nhân phimbathu, 47 Lãng Nhân phimhayso, 47 Lãng Nhân phim7, 47 Lãng Nhân mphim, 47 Lãng Nhân phimhd, 47 Lãng Nhân phimnhanh, 47 Lãng Nhân phimf, 47 Lãng Nhân phimvang, 47 Lãng Nhân kst, 47 Lãng Nhân kites, 47 Lãng Nhân phim4d, 47 Lãng Nhân phim4g, 47 Lãng Nhân vuaphim, 47 Lãng Nhân hayghe, 47 Lãng Nhân topphim, 47 Lãng Nhân phim88, 47 Lãng Nhân xuongphim, 47 Ronin DVDRIP, 47 Ronin 720p BluRay x264

47 Lãng Nhân Tập 1, 47 Lãng Nhân Tập 2, 47 Lãng Nhân Tập 3, 47 Lãng Nhân Tập 4, 47 Lãng Nhân Tập 5,

47 Ronin Episode 1, 47 Ronin Episode 2, 47 Ronin Episode 3, 47 Ronin Episode 4, 47 Ronin Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG